Huyền My bị anti 'dội bom' khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf

Lâu lâu mới khoe hình đi chơi golf nhưng Huyền My bất ngờ nhận về nhiều bình luận không mấy tích cực.

Không chỉ nổi danh với ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My còn được biết đến là một người đẹp có sở thích sang chảnh là chơi golf. Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Á hậu đăng tải loạt ảnh check-in cực xịn sò khi ra sân và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-1

Như mọi lần, Huyền My biến sân golf thành sàn diễn thời trang của riêng mình với set đồ gồm áo ôm body và váy xếp ly kẻ mang hơi hướng nữ sinh. Thay vì chọn trang phục áo và quần dài, bộ trang phục trẻ trung giúp Á hậu tôn đường cong, khoe trọn body chuẩn chỉnh.

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-2
Huyền My mặc váy ngắn cũn khoe chân dài

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-3
Khoảnh khắc chiếc váy của Huyền My phấp phới trong gió khiến nhiều người "nín thở" khi nhìn 

Thế nhưng, khác với những bài đăng trước đây, loạt ảnh mới của nàng Á hậu bất ngờ bị cư dân mạng "tổng tấn công". Bằng chứng là dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều tài khoản liên tục "cà khịa" người đẹp về chuyện lên sân golf để "nương tựa" đại gia.

Sở dĩ Huyền My "ngồi không cũng dính đạn" là vì thời gian vừa qua, drama cặp kè đại gia đã có vợ của Hiền Hồ gây bão mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên lên sân golf và khoe tậu chiếc xe G63 13 tỷ hoành tráng.

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-4Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-5Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-6
Cư dân mạng liên tục để lại bình luận khiếm nhã dưới bài đăng của cô, chỉ một số ít tỏ ý bênh vực

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-7Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-8
Được biết, trang phục chơi golf đúng quy định thường là áo có cổ, quần short hoặc quần dài chuyên dụng. Trong khi đó, nhìn lại hầu hết những hình ảnh chơi golf của Huyền My, dân tình đã quá quen mắt với những chiếc váy ngắn "hack dáng"

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-9Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-10
Cứ được dịp ra sân là công chúng lại được dịp chiêm ngưỡng vóc dáng đẹp cùng gu thời trang sân golf thời thượng của nàng Á hậu sinh năm 1995.

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-11
Đôi chân dài miên man của nàng hậu trong set đồ đi chơi golf 

Huyền My bị anti dội bom khi khoe ảnh váy ngắn cũn lên sân golf-12
Những lúc thời tiết trở lạnh hay nhiều gió thì nàng Á hậu gốc Hà Thành mới chọn các bộ cánh kín đáo hơn với quần áo tay dài kín cổng cao tường.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-bi-anti-doi-bom-khi-khoe-anh-vay-ngan-cun-len-san-golf-n-301063.html

sân golf Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao