Á hậu Huyền My không thể trả lời được câu hỏi 'Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?'

Vì chưa từng được đội vương miện hoa hậu nên Huyền My không thể trả lời rành mạch câu hỏi từ người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Người đẹp Hà thành cũng rất nhiệt tình trả lời các câu hỏi của fans. 

Trong số các câu hỏi được gửi đến Huyền My, một cư dân mạng gây chú ý khi bày tỏ sự băn khoăn: "Làm thế nào để trở thành một hoa hậu vậy chị Mỳ?". Có lẽ khán giả này là nữ và cũng có mong muốn thử sức tại sân chơi sắc đẹp nên mới nhờ Huyền My tư vấn.

Á hậu Huyền My không thể trả lời được câu hỏi Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?-1
Câu hỏi thú vị được một tài khoản mạng gửi đến Huyền My.

Trước câu hỏi "Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?", Huyền My khẳng định không thể đưa ra được câu trả lời. Người đẹp cho biết, vì cô chưa từng được đội vương miện nên cũng chưa hiểu cách để trở thành hoa hậu là như thế nào. 

"Chị không thể trả lời em được vì chị có phải hoa hậu đâu", Huyền My phản hồi tài khoản nọ. 

Á hậu Huyền My không thể trả lời được câu hỏi Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?-2
Huyền My không thể trả lời được câu hỏi: "Làm thế nào để trở thành hoa hậu?".

Trước đó, Huyền My được biết đến là người đẹp đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thí sinh giành chiến thắng tại mùa giải năm đó là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Á hậu Huyền My không thể trả lời được câu hỏi Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?-3
Kỳ Duyên - Huyền My ở thời điểm mới đăng quang.

Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc Huyền My - Kỳ Duyên thường xuyên được dư luận đặt lên bàn cân so sánh. Và sau này, nhưng tin đồn không hay liên quan đến cặp mỹ nhân khiến họ "giãn" nhau ra, không còn thường xuyên đứng chung khung hình tại các sự kiện.

Đặc biệt, tin đồn chơi xấu Hoa hậu Việt Nam 2014 từng khiến Huyền My trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Phủ nhận những thông tin trái chiều, Huyền My bày tỏ sự bức xúc: "Tôi uất ức vì bị đồn đứng sau loạt scandal của Kỳ Duyên", "Kỳ Duyên gặp tai tiếng gì, tôi cũng bị khán giả lôi ra"...

Á hậu Huyền My không thể trả lời được câu hỏi Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?-4Á hậu Huyền My không thể trả lời được câu hỏi Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?-5
Những hình ảnh sánh vai của Huyền My - Kỳ Duyên thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy Huyền My - Kỳ Duyên liên tục chụp hình thân thiết tại các sự kiện, làm dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành". 

Trả lời phỏng vấn Thể thao văn hóa hồi đầu tháng 2/2019, Huyền My khẳng định giữa cô và Kỳ Duyên chưa từng tồn tại bất cứ xích mích nào, tuy nhiên xác nhận từng có khoảng thời gian "né nhau ra" vì dư luận. 

"Đây có lẽ cũng là lần duy nhất mà tôi sẽ lên tiếng. Thực ra mối quan hệ của tôi và Kỳ Duyên và nghĩ là ngay từ trong cuộc thi là vô cùng tốt đẹp khi mà 2 chị em luôn luôn đi cùng nhau và cũng giúp đỡ nhau rất nhiều việc. Lúc đấy tôi cũng khá thân thiết với gia đình của Duyên và cũng hay nói chuyện với các bác. Cho đến khi thi xong, 2 chị em vô tình bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh, sau đấy có rất nhiều lời đồn xảy ra và tôi nghĩ là Duyên cũng không thể chứng thực được là có đúng như lời đồn hay không, nên chính vì thế cả 2 chị em cũng hơi tự né ra một chút, tránh việc xuất hiện ở gần nhau hơn.

Sau đó cũng liên tiếp có những tin đồn không hay xảy ra, rất nhiều tin đồn cho rằng tôi ghen ghét Kỳ Duyên hay tôi là người đứng đằng sau những câu chuyện nói xấu Kỳ Duyên.

Sự thật không phải như vậy, tôi không có gì phải ghen hay ghét bỏ Kỳ Duyên cả. Nếu đã không thích ai thì tôi nhất quyết sẽ không nói chuyện hay cười nói nói như không có chuyện gì", Huyền My bộc bạch.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-khong-tra-loi-duoc-lam-the-nao-de-tro-thanh-hoa-hau-n-182809.html

Hoa hậu Việt Nam Huyền My Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất