Huyền My, Midu và những mỹ nhân Việt từ chối đóng phim vì sợ cảnh nóng

Midu, Huyền My, Trương Hồ Phương Nga...đều là những mỹ nhân từ chối vai diễn chỉ vì sợ cảnh nóng ảnh hưởng đến hình tượng.

Midu là hot girl - diễn viên nổi tiếng với hình tượng nữ tính, dịu dàng trong sáng. Khi xuất hiện trên phim cô đều lựa chọn những bộ trang phục kín đáo nhưng vẫn thể hiện được sự quyến rũ của mình

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, Midu mới chịu khó ăn mặc gợi cảm hơn trước. Tuy nhiên với những vai diễn ăn mặc hở hang, cô vẫn sẽ không nhận lời tham gia. Năm 2011, Midu từng từ chối một dự án phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị dù được mời đóng vai nữ chính. Lý do vì trong phim có một cảnh "nóng". Mặc dù rất thích kịch bản nhưng vì phải đóng cảnh nóng nên Midu đã kiên quyết gạt bỏ vai diễn này.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý thu hút nhiều sự chú ý khi nhận lời tham gia dự án phim “Trần Thủ Độ”. Cô vào vai hoàng hậu Trần Thị Dung.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên sau khi đóng phim được một thời gian ngắn, Thiên Lý bất ngờ hủy vai vì bất đồng quan điểm với đoàn làm phim. Có đôi chút tiếc nuối nhưng mỹ nhân họ Dương buộc phải dừng vai, cô không muốn đóng cảnh nóng vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của một Á hậu.

2sao.vn | Photobook

Trước khi vướng vào vòng lao lý kiện tụng, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga từng được chọn vào vai Huyền, nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Đập cánh giữa không trung”.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, ngay trước khi bộ phim được bấm máy, Trương Hồ Phương Nga này bất ngờ từ chối ký hợp đồng vì cô chưa sẵn sàng đóng cảnh nóng. Nhiều ý kiến cho rằng nếu người đẹp tham gia dự án này sẽ đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới

2sao.vn | Photobook

Ít ai biết rằng Á hậu Huyền My cũng từng được nhiều dự án phim "chọn mặt gửi vàng" nhưng gần như cô chưa nhận bất cứ bộ phim nào để hình ảnh của mình luôn được đẹp nhất trong mắt khán giả. Nàng á hậu 9x từng được đạo diễn nhắm vào vai chính trong bộ phim "Lời nguyền gia tộc"

2sao.vn | Photobook

Lý do Á hậu Huyền My không tham gia phim ảnh chỉ đơn giản cô không thể tham gia cảnh nóng, điều đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh cô đã dày công xây dựng từ ngày lên ngôi á hậu. Nếu có vai diễn phù hợp, Huyền My cũng muốn thử sức để xem khả năng diễn xuất của mình đến đâu.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật tiếp theo được chọn cho vai nữ chính phim "Lời nguyền gia tộc" là Diệp Bảo Ngọc. Thế nhưng nữ diễn viên lại gây xôn xao khi đến phút cuối lại bỏ vai dù đây là một bộ phim cô rất tâm huyết, dành nhiều tâm sức cho vai diễn

2sao.vn | Photobook

Nói về lý do bỏ ngang vai diễn, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Vì kịch bản không có cảnh nóng nên tôi mới nhận lời tham gia phim. Do tôi đang đại diện cho một số thương hiệu nên phải giữ hình ảnh. Tuy nhiên, đến sát ngày quay, đạo diễn lại đưa một kịch bản đã sửa chữa, trong đó có thêm nhiều cảnh nóng và không đồng ý cho người đóng thế".

2sao.vn | Photobook

Dương Trương Thiên Lý Diệp Bảo Ngọc Huyền My Cảnh Nóng Trương Hồ Phương Nga Midu