Á hậu Huyền My lần đầu tiên thừa nhận từng bị 4 người bạn gái thân rất thân 'đâm sau lưng'

Huyền My tiết lộ cô từng bị 4 người bạn thân "đâm sau lưng" và đó đều là những người cô rất tin tưởng, hay chia sẻ buồn vui cuộc sống.

Mới đây, trên Instagram Huyền My gây sốc khi chia sẻ những góc khuất cuộc sống riêng tư. Theo đó, khi được người hâm mộ hỏi có bao giờ bị người khác ghét ra mặt hay bạn thân quay lưng, Á hậu Huyền My gật đầu thừa nhận. 

Huyền My cho biết bản thân đã rơi phải tình huống như vậy rất nhiều lần và đó cũng là dịp để cô nhìn được lòng người. Chân dài họ Nguyễn thẳng thắn cho biết cô từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng. Đó đều là những người bạn gái cô rất tin tưởng và chia sẻ nhiều buồn vui trong cuộc sống. 

Á hậu Huyền My lần đầu tiên thừa nhận từng bị 4 người bạn gái thân rất thân đâm sau lưng-1
Huyền My thừa nhận từng bị 4 người bạn gái thân thiết đâm sau lưng.

"Tôi bị nhiều rồi nhưng đó cũng là dịp để mình nhìn được lòng người. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc khi có nhiều bạn tốt bên cạnh. Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng, đều là những người bạn gái tôi rất tin tưởng và từng chia sẻ rất nhiều vui buồn trong cuộc sống", Huyền My chia sẻ.

Dù khá sốc nhưng khi đối diện với sự thật phũ phàng, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 bình thản và cho rằng hết duyên chơi với nhau thì thôi, không hận thù hay oán hận bất cứ người nào. 

"Nhưng chị nghĩ đơn giản hết duyên chơi với nhau rồi thì thôi, không hận thù, oán hận", mỹ nhân 23 tuổi tâm sự.

Lời chia sẻ của Á hậu Huyền My nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự thẳng thắn của Huyền My bởi từ trước đến nay chuyện sao Việt bị chơi xấu đã được đồn đoán khắp mạng xã hội, tuy nhiên để có thể nói ra mặt như mỹ nhân Hà thành là rất ít.

Cũng qua tâm sự của người đẹp họ Nguyễn, khán giả nhận định tình bạn trong showbiz Việt là điều vô cùng xa xỉ. 

Á hậu Huyền My lần đầu tiên thừa nhận từng bị 4 người bạn gái thân rất thân đâm sau lưng-2
Huyền My chia sẻ về chuyện tình cảm.

Không chỉ nói đến việc bị bạn thân chơi xấu, Huyền My cũng tiết lộ chuyện tình cảm của bản thân. Top 10 Miss Grand International cho biết cô tin vào duyên số nhưng không muốn yêu người bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn mình. Cô muốn có bạn trai lớn hơn từ 5-8 tuổi. 

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam thừa nhận trong vấn đề tình cảm cô rất ngại chia sẻ trước công chúng vì đó là vấn đề riêng tư cá nhân. Huyền My mong khán giả có thể hiểu cho cô. 

"Tôi từng trải qua 2 mối tình, với mỗi người đều có những bài học riêng. Tôi nghĩ, mình bây giờ lý trí hơn trước rất nhiều" - Á hậu Huyền My giãi bày.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-thua-nhan-tung-bi-4-nguoi-ban-than-dam-sau-lung-n-169178.html

Bạn thân Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao