Huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn

Những fan âm nhạc đang rất háo hức chờ đợi sự kết hợp của Kitaro và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kitaro - một huyền thoại âm nhạc lẫy lừng thế giới người Nhật Bản, vừa chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hà Anh Tuấn, đăng kèm hình ảnh là lời thông báo đơn giản nhưng khiến người yêu nhạc tại Việt Nam vô cùng háo hức: “Tôi sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 24 và 25 tháng 2 với Hà Anh Tuấn”.

Huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn-1
Huyền thoại âm nhạc Kitaro chia sẻ thông tin sẽ biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã nhanh chóng chia sẻ lại bài đăng của nghệ sĩ huyền thoại này kèm dòng P/S cực dễ thương đến các khán giả của mình: “lần này không đi không được đâu (lần thứ 2)...". Động thái mới nhất của nghệ sĩ huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro đã thật sự là một niềm vinh dự rất lớn đối với Hà Anh Tuấn.

Thông tin này đã khiến các khán giả yêu mến nam ca sĩ họ Hà nói riêng và khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam nói chung như “vỡ oà”, sự háo hức, mong chờ dành cho concert Chân Trời Rực Rỡ càng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.

Huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn-2
Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ có concert Chân Trời Rực Rỡ vào tháng 2/2023 tại Ninh Bình

Kitaro là một nhà soạn nhạc và biểu diễn âm nhạc lẫy lừng. Ông sinh ra lớn lên tại Nhật Bản và thành danh, làm việc trong rất nhiều năm nay tại Mỹ. Xuyên suốt các tác phẩm của mình, âm nhạc của Kitaro đã trở thành sợi dây nối chặt hàng triệu trái tim yêu nhạc trên toàn thế giới.

Huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn-3
Nhà soạn nhạc Kitaro từng nhận giải thưởng Grammy và quả cầu vàng

Đó là thông điệp ca ngợi tình yêu, là thiên nhiên, tâm linh đặc sắc mang đậm tính Á Đông và khát khao hoà bình. Ông được xem là một trong những người đặt nền tảng với dòng nhạc New Age trên thế giới.

Những tác phẩm Matsuri, Koi, Silk Road... đã trở thành bất hủ trong tâm trí nhiều thế hệ âm nhạc toàn cầu, trong đó có hàng triệu khán giả yêu nhạc tại Việt Nam.

Với sự lao động sáng tạo miệt mài hăng say của mình, Kitaro đã được xướng danh với giải thưởng Grammy và Quả cầu vàng danh giá cùng vô số các đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế.

ĐTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-thoai-am-nhac-the-gioi-kitaro-bieu-dien-cung-ha-anh-tuan-n-330427.html

Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao