Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021

Quả thật với một biểu tượng như Super Junior thì huyền thoại vẫn sẽ mãi là huyền thoại và đẳng cấp sẽ chẳng bao giờ mất đi.

Sau 2 lần trì hoãn, vào ngày 16/3 vừa qua, Super Junior cuối cùng cũng chính thức trở lại đường đua Kpop với album phòng thu thứ 10 The Renaissance và MV ca khúc chủ đề House Party.

Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021-1

Không chỉ đơn giản là album đánh dấu comeback, The Renaissance còn là món quà kỷ niệm 15 năm ngày debut mà nhóm gửi tới fan.

Và để tri ân fan hâm mộ cũng như kỷ niệm dịp đặc biệt này, một comeback show cũng được tổ chức mà ở đó fandom đã đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với cái nhìn thoáng chốc hành trình dài 15 năm đồng hành cùng nhóm.

Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021-2

Cả bầu trời ký ức hiện về khi Super Junior tái hiện lại sân khấu huyền thoại U năm 2006. Đây là ca khúc mang nhiều ý nghĩa nhất đối với nhóm.

U không chỉ là bài hát debut của em út Kyuhyun khi là thành viên cuối cùng gia nhập nhóm năm 2016 mà còn là đánh dấu cột mốc Super Junior kết thúc thời kỳ nhóm nhạc dự án luân chuyển thành viên, chính thức trở thành Super Junior với đội hình cố định.

Để thật gần với 2 chữ “tái hiện”, các thành viên đã cố gắng mang đến sân khấu năm 2021 phiên bản U giống nhất có thể với năm 2006 ở nhiều khía cạnh.

Một trong những yếu tố mang tính biểu tượng cho bài hát là phần vũ đạo, 15 năm trôi qua nhưng cả nhóm vẫn xử ký ngon ơ những bước nhảy thời trai trẻ.

Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021-3Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021-4

So sánh với bản gốc, có thể thấy không chỉ vũ đạo mà trang phục cũng được nhóm “copy-paste” gần như y chang, nhưng đương nhiên là nó mang đến cảm giác hiện đại hơn so với năm 2006.

Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021-5Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021-6Huyền thoại Super Junior trở lại, mang cả ký ức tái hiện trên sân khấu 2021-7

Quả thật với một biểu tượng đã có chỗ đứng quá vững chắc như Super Junior thì huyền thoại vẫn sẽ mãi là huyền thoại và đẳng cấp sẽ chẳng bao giờ mất đi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao