Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai

Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở 'Tịnh thất Bồng Lai'

Câu chuyện của Lê Thanh Huyền Trân bị lật lại, nhiều người cho rằng cô đã không hề trung thực trong suốt những năm qua.

Sáng ngày 7/1, Đại tá Văn Công Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An - cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại Tịnh thất Bồng Lai, gồm: Lê Tùng Vân (90 tuổi), Lê Thanh Hoàn Nguyên (32 tuổi), Lê Thanh Nhất Nguyên (31 tuổi) và Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi) - cùng địa chỉ xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An - về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Trong các thành viên của "Tịnh thất Bồng Lai", nhiều người từng được đưa đi thi gameshow, tiêu biểu là Lê Thanh Huyền Trân.

Lê Thanh Huyền Trân từng là cái tên gây xôn xao mạng xã hội khi tham gia chương trình The Voice Kids 2014. Thời điểm này, Huyền Trân được ngợi khen vì hướng đi khác biệt đó là hát nhạc Trịnh. Nhờ giọng hát ngọt ngào cộng với hình ảnh "Tiểu ni cô", Huyền Trân tạo ấn tượng tốt với khán giả.

Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở Tịnh thất Bồng Lai-1
Huyền Trân tham gia The Voice Kids 2014.

Sau đó, Lê Thanh Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi và hứa giúp đỡ học hành lẫn nhận show ca hát.

Tuy nhiên, đến năm 2016, mối quan hệ giữa 2 người gặp nhiều mâu thuẫn. Trả lời truyền thông, Quang Lê bày tỏ, trong quá trình làm việc, tiếp xúc, phía tịnh thất nơi Huyền Trân đang sống không hợp tác, không muốn làm theo cách xây dựng hình ảnh cho Huyền Trân như công ty đề ra.

Trong khi đó, Huyền Trân nói Quang Lê bắt cô đội tóc giả, thậm chí là nuôi tóc thật và cô không chấp nhận điều này.

Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở Tịnh thất Bồng Lai-2
Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi.

Dừng hợp tác với Quang Lê, Huyền Trân quay trở lại với "Tịnh thất Bồng Lai". Cô cho biết đi hát để kiếm thêm thu nhập lo cho thầy, cho chùa và những đứa em.

Trải lòng về nơi này, Huyền Trân từng nói: "Cuộc sống trong chùa có thể coi là thiếu thốn về vật chất nhưng em không thấy khổ cực, ngược lại, có khá nhiều niềm vui. Ví dụ em được các thầy giảng giải nhiều điều hay lẽ phải, những triết lí sâu sắc mà người ngoài không thể có được".

Mới đây, chuyện "kinh thiên động địa" của những người tại "Tịnh thất Bồng Lai"- cơ sở thờ tự bất hợp pháp bị khui ra. Những lời của Huyền Trân bị lật lại. Nhiều người cho rằng cô không trung thực khi nói học được điều hay lẽ phải, rao giảng triết lí sâu sắc trong thời gian sống tại Tịnh thất, nơi thờ tự bất hợp pháp.

Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở Tịnh thất Bồng Lai-3
Liệu đây là "cuộc sống thiếu thốn về vật chất" như lời của Huyền Trân?
Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở Tịnh thất Bồng Lai-4
Người của "Tịnh thất Bồng Lai" khoe xe sang
Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở Tịnh thất Bồng Lai-5
"Thầy ông nội" Lê Tùng Vân (SN 1932) vừa bị phát giác có 3 con chung với ít nhất 2 người con gái ruột

Được biết, nhóm người ở "Tịnh thất Bồng Lai" đã qua mặt rất nhiều người, nhận số tiền từ thiện lớn từ mạnh thường quân trong và ngoài nước. Thậm chí, có người còn bỏ ra nửa tỉ đồng để xây dựng lại "tịnh thất" khang trang vì chạnh lòng trước cảnh "tịnh thất" quá nghèo, thiếu thốn đủ mọi bề.

Hiện tại, cái tên Huyền Trân hầu như không xuất hiện trong showbiz. Trên trang cá nhân, Huyền Trân thường đăng hình ảnh, nội dung tích cực về quan điểm sống và các em bé đang sống trong Tịnh thất Bồng Lai.

Cô cũng hay chia sẻ các video ca hát cùng hai đối tượng bị bắt giam gồm Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên. 

Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở Tịnh thất Bồng Lai-6Huyền Trân bị lật lại phát ngôn dối trá khi sống ở Tịnh thất Bồng Lai-7
Cuộc sống thường nhật của Huyền Trân ở Tịnh thất Bồng Lai.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-tran-bi-lat-lai-phat-ngon-doi-tra-khi-song-o-tinh-that-bong-lai-n-291826.html

Lê Tùng Vân Tịnh Thất Bồng Lai The Voice kids

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai