Huỳnh Anh bị chỉ trích khi lôi lại lý do Hoàng Oanh 'phải lấy Tây'

Nhiều cư dân mạng phản đối Huỳnh Anh, cho rằng anh kém văn minh, thậm chí vô duyên khi nhắc về người cũ.

Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích trên nhiều diễn đàn showbiz. Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn bình luận trên Facebook của nam diễn viên, trong đó nhắc đến việc "người yêu cũ phải đi lấy Tây".

Cụ thể, một tài khoản mạng chê bai Huỳnh Anh vấn đề tế nhị. Nam diễn viên đáp lại xanh rờn: "Chỉ có ai *** mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh phải đi lấy Tây hả?".

Huỳnh Anh bị chỉ trích khi lôi lại lý do Hoàng Oanh phải lấy Tây-1
Huỳnh Anh với bình luận gây sốc.

Không khó nhận ra "người yêu cũ lấy Tây" mà Huỳnh Anh đề cập chính là Hoàng Oanh. Sau khi chia tay nam diễn viên, cô kết hôn với một chàng trai người Mỹ vào cuối năm 2019.

Không thể đếm xuể số lượng bình luận chê bai, chỉ trích Huỳnh Anh. Mặc dù chia tay đã lâu song anh bị cho là "vô duyên", "kém văn minh" khi nhắc đến người cũ, đặt cô vào tình thế vô cùng nhạy cảm để "thanh minh" cho bản thân trước lời chê bai.

Huỳnh Anh bị chỉ trích khi lôi lại lý do Hoàng Oanh phải lấy Tây-2

"Vô duyên"; "Để yên cho chị ấy hạnh phúc đi"; "Chị ấy đụng chạm gì tới ông mà ông bới móc"; "Chị Oanh thật may mắn khi thoát được anh"; "Thở ra câu đã thấy vô duyên rồi còn cố đấm ăn xôi rep thêm mấy câu nữa cơ. Vô duyên nhưng lại tưởng mình hài hước";

"Trời cho cái mặt đẹp trai mà quên cho cái nết"; "Duyên thế này bảo sao đi đóng phim bao nhiêu năm vẫn chỉ là diễn viên hạng B"; "Chưa thấy ở đâu mà nghệ sĩ vô duyên, chợ búa thế này"; "Anh có thấy anh rất hãm không ạ, đó là lý do anh trở thành người yêu cũ của người ta đó ạ"..., nhiều bình luận chỉ trích Huỳnh Anh.

Trước sự tấn công, nam diễn viên đáp trả: "Bình luận của mình chỉ đơn giản nói điều mà ai cũng biết mà thôi, đừng nghĩ xa xôi. Mình có ý gì tiêu cực đâu. Tây là **, là *** mà. Nghe tích cực đấy chứ"; "Dù là gì thì mình cũng đã rất mừng cho bạn ấy! Như vậy là tích cực hay tiêu cực mà nhiều người suy nghĩ xa xôi quá".

Tuy nhiên, màn phản hồi của Huỳnh Anh khiến dân mạng thêm khó chịu, phải thả những icon phẫn nộ.

Huỳnh Anh bị chỉ trích khi lôi lại lý do Hoàng Oanh phải lấy Tây-3
Hoàng Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây.

Trước đó, Huỳnh Anh từng có cuộc tình với MC - Á hậu Hoàng Oanh. Nhưng sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi công khai chia tay vào đầu tháng 6/2017, khiến người hâm mộ hoang mang và cũng không kém phần tiếc nuối. 

Sau cuộc tình dang dở, nam diễn viên từng bị đồn là kẻ phụ tình. Tuy nhiên, anh phản bác thông tin này và khẳng định chính mình mới là người bị bỏ.

Hiện tại, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng. Trong khi nữ MC kết hôn với bạn trai ngoại quốc vào cuối năm 2019, Huỳnh Anh cầu hôn MC Bạch Lan Phương vào đầu năm 2021, chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò.

Huỳnh Anh bị chỉ trích khi lôi lại lý do Hoàng Oanh phải lấy Tây-4
Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương hẹn hò được khoảng 1 năm, tiết lộ cưới trong tương lai gần.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-chi-trich-khi-loi-hoang-oanh-vao-chuyen-te-nhi-n-276654.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao