Huỳnh Anh bị nhắc nhở 'đừng phô trương' khi yêu single mom

Trước lời dặn dò của tài khoản mạng, Huỳnh Anh cũng không ngại đáp trả...

Sau quãng thời gian hẹn hò single mom Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh mới đây gây chú ý khi chia sẻ kinh nghiệm tình trường. Liệt kê những điều cần và đủ để chinh phục một người phụ nữ từng qua đổ vỡ, nam diễn viên cũng trải lòng về mối tình hiện tại.

Huỳnh Anh cho rằng mình chính là mảnh ghép mà bạn gái hơn 6 tuổi cần. Bởi nam diễn viên cảm thấy cả hai đồng điệu tâm hồn, tương xứng ngoài hình và nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Huỳnh Anh bị nhắc nhở đừng phô trương khi yêu single mom-1

"Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai. Nhưng khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua. Cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau.

Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi, nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa và biết cách chăm sóc bản thân, nên về sắc vóc, tôi tự hào để nói cô ấy trông trẻ hơn tôi ở ngoài đời. Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì", Huỳnh Anh cho hay.

Huỳnh Anh bị nhắc nhở đừng phô trương khi yêu single mom-2

Qua đây, Huỳnh Anh cũng đính chính thông tin gia thế của Bạch Lan Phương. Trước đó, nam diễn viên từng nghe một người kể bạn gái là con nhà trâm anh thế phiệt.

Khi thông tin chưa được kiểm chứng, Huỳnh Anh đã ngây thơ khoe điều đó chỉ vì tự hào. Sau này được Bạch Lan Phương xác nhận lại, nam diễn viên lên tiếng nói rõ. Anh khẳng định bạn gái không phải "hậu duệ" của 1 trong 4 người giàu nhất Việt Nam.

"Phương xác nhận là không phải nhé các bạn. Và kể cả cô ấy có là hậu duệ thật thì điều đó cũng chẳng giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này, vì cả hai đứa đều phải tự thân cố gắng. Viết cái status này để một lần và mãi mãi vả vào mồm mấy người có suy nghĩ độc địa", Huỳnh Anh gay gắt.

Huỳnh Anh bị nhắc nhở đừng phô trương khi yêu single mom-3

Chuyện tình ái Huỳnh Anh chia sẻ nhận được lời chúc phúc từ mọi người. Tuy nhiên, cũng có người không hài lòng việc nam diễn viên phô trương tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội.

"Trước anh cũng ngọt ngào với rất nhiều người yêu cũ rồi nhưng cái kết chẳng tới đâu. Nên việc anh thể hiện hạnh phúc càng nhiều thì người ta lại tò mò và đoán thầm 'để xem được bao lâu'", một người nhắc nhở Huỳnh Anh.

Thay vì ngó lơ, Huỳnh Anh thẳng thắn đáp trả: "Ai phô ra đâu, anh không có thói quen giấu giếm rồi đi ăn vụng thôi. Anh yêu bao nhiêu người đó là ít so với rất nhiều người, đếm cũng chỉ trên một bàn tay 30 năm của cuộc đời".

Huỳnh Anh bị nhắc nhở đừng phô trương khi yêu single mom-4
Huỳnh Anh phản ứng khi bị nhắc nhở "đừng phô trương".

Huỳnh Anh là sao nam nổi tiếng đào hoa của showbiz Việt, từng hẹn hò Kỳ Hân, Hoàng Oanh, một cô gái Việt kiều tên Y Vân. Anh cũng từng có thời gian tìm hiểu mẹ đơn thân Hồng Quế...

Tháng 11/2020, Huỳnh Anh công khai tình yêu với Bạch Lan Phương. Cô từng là MC của VTV, có một con gái sau mối quan hệ dang dở.

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm trên MXH. Họ cũng đã tính chuyện cưới hỏi trong tương lai gần.

Huỳnh Anh bị nhắc nhở đừng phô trương khi yêu single mom-5
Huỳnh Anh khóa môi tình mới.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-nhac-dung-pho-truong-khi-yeu-bach-lan-phuong-n-257645.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao