Huỳnh Anh bị tát đến ù tai khi đóng phim cùng Phương Oanh

Nam diễn viên Huỳnh Anh đã thoải mái chia sẻ về những lần bị ăn tát khi đóng cùng Phương Oanh trong bộ phim "Lựa chọn cho số phận".

Lựa chọn cho số phận là bộ phim mới nhất Huỳnh Anh tham gia đóng cùng Phương Oanh. Trong phim, anh vào vai Đức - cậu công tử con nhà giàu, bướng bỉnh và đam mê tốc độ . Phương Oanh đảm nhận vai chị và cô luôn cảm thấy vai diễn giống mình khi cô luôn răn dạy và khắt khe với em trai mình ở ngoài đời.

Huỳnh Anh bị tát đến ù tai khi đóng phim cùng Phương Oanh-1
Huỳnh Anh và Phương Oanh cùng tham gia trong phim Lựa chọn cho số phận

Mới đây trong một cuộc trò chuyện với sự có mặt của Huỳnh Anh và Phương Oanh, khi được hỏi về cảnh khó diễn nhất trong phim có phải là khoảnh khắc bị tát, Huỳnh Anh đã kể lại rằng: "Trong số các lần bị tát, cú tát đầu tiên khi tôi đấm người trên võ đài không nương tay, Phương Oanh xuất hiện và lao lên tát.

Bàn tay Phương Oanh tạt sát vào tai tới mức tôi có cảm giác choáng và 'khói xì khỏi tai'. Tôi cứ sợ mình sẽ bị làm sao nhưng để vài ngày thì cũng khỏi, không còn đau nữa. Khi tôi xem lại cảnh quay đó, tôi cũng thấy đã".


Clip Huỳnh Anh - Phương Oanh chia sẻ về cú tát ù tai

Huỳnh Anh bị tát đến ù tai khi đóng phim cùng Phương Oanh-2

Huỳnh Anh bị tát đến ù tai khi đóng phim cùng Phương Oanh-3
Cú tát trời giáng của Phương Oanh khiến Huỳnh Anh choáng váng và ù tai

Nữ diễn viên Phương Oanh cũng phân trần thêm rằng, khi tập thì cả cô và Huỳnh Anh đã chỉ dẫn cho nhau làm sau để đạt hiệu quả nhất nhưng tới khi quay cô cứ thế lao lên, nhập tâm vào nhân vật và tát cho bạn diễn đến ù tai. Đây có thể coi là một cảnh quay đáng nhớ của Huỳnh Anh và Phương Oanh khi tham gia bộ phim này.

San
Theo VietNamNet

 


Phương Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất