Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm

Huỳnh Anh nhập hội cùng Kim Lý, Mạc Văn Khoa... tỏ thái độ không hài lòng khi vợ/người yêu đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

Mới đây, Bạch Lan Phương tung loạt ảnh mới trên trang cá nhân gây chú ý.

Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm-1
Bạn gái Huỳnh Anh hiếm hoi đăng ảnh áo tắm lên mạng xã hội

Nữ MC selfie trước gương cùng áo tắm khoe vóc dáng mẹ một con nuột nà. Thiết kế với những khoảng hở cut-out giúp bạn gái Huỳnh Anh khéo phô diễn vòng eo thon đáng ngưỡng mộ ở tuổi 36. Đây là một trong những lần hiếm hoi, nữ MC nhà Đài VTV khoe hình ảnh diện áo tắm lên mạng xã hội.

Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm-2
Nữ MC còn khéo lộ hình xăm ở mạn sườn

Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm-3

Ngay lập tức, phản ứng của diễn viên Huỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý. Giữa hàng loạt các bình luận khen ngợi "có cánh" dành cho Lan Phương thì anh lại bày tỏ thái độ "ghen ra mặt": "Cái gì thế này".

Phía dưới comment của bạn trai, Lan Phương cũng lập tức đáp trả: "Biết ngay mà, yêu ông Khốt-Ta-Bít chẳng bao giờ được mặc sexy cả vì ông không vui".

Màn tương tác của cả hai cho thấy dù đã hẹn hò nhiều năm nhưng cặp đôi vẫn cực kì mặn nồng. Được biết, Huỳnh Anh từng cầu hôn Lan Phương đã lâu nhưng cả hai vẫn chưa làm đám cưới.

Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm-4
Phản ứng của Huỳnh Anh khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh gợi cảm lên mạng

Trước Huỳnh Anh cũng có rất nhiều sao nam Việt thường tỏ thái độ "không hài lòng" khi thấy vợ/người yêu đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm-5
Chiêm ngưỡng ảnh quảng cáo của Hà Hồ, Kim Lý hoảng hốt "ghen ra mặt" khi thấy bà xã "mặc như không mặc" .

Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm-6
Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải loạt ảnh diện trang phục áo tắm quyến rũ. Dù bộ đồ tắm không quá hở nhưng bà xã Mạc Văn Khoa vẫn khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt", bởi lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi cô khoe ảnh kiệm vải.

Huỳnh Anh ghen ra mặt khi bạn gái hơn 6 tuổi đăng ảnh áo tắm-7
Đáng chú ý nhất là động thái "ghen tuông" ra mặt của Mạc Văn Khoa. Cụ thể, bên dưới hình ảnh đi bơi của vợ, nam diễn viên hỏm hỉnh viết: "Nhưng anh chưa cho phép mà em", kèm biểu tượng cười ra nước mắt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-ghen-ra-mat-khi-ban-gai-hon-6-tuoi-dang-anh-ao-tam-n-322850.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất