Huỳnh Anh mắng fan 'đồ sáo rỗng' chỉ vì khuyên anh ngủ sớm giữ sức khỏe

Nếu như những ngôi sao khác gửi lời cảm ơn hoặc cho qua thì Huỳnh Anh lại để lại bình luận sặc mùi "khịa" bên dưới comments.

Mới đây, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng sau phát ngôn thiếu chừng mực. Theo đó khi có người khuyên nam diễn viên "đi ngủ sớm cho đẹp trai" khi thấy anh chia sẻ sở thích xem phim đêm khuya, Huỳnh Anh đã để lại bình luận sặc mùi "khịa" bên dưới comments.

Nam diễn viên cho rằng lời khuyên của người này sáo rỗng, không cần thiết. "Nhà mẹ anh đập hết gương từ bé nên không cảm thấy đẹp trai là một sự cần thiết em... Sáo rỗng", nam diễn viên viết.

Huỳnh Anh mắng fan đồ sáo rỗng chỉ vì khuyên anh ngủ sớm giữ sức khỏe-1
 Huỳnh Anh bị chỉ trích vì mắng fan "sáo rỗng" chỉ vì... khuyên anh ngủ sớm

Phát ngôn này đã khiến Huỳnh Anh bị chỉ trích nặng nề vì "người ta trêu đùa mà tự dưng nhảy dựng lên". Thậm chí, nhiều người sẵn sàng tặng gương cho tình cũ Hoàng Oanh "soi lại cái nết", bởi "đẹp trai không cần thiết nhưng cái nết thì phải cần".

Trước phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, Huỳnh Anh tiếp tục thách thức: "Anh chỉ nói từ bé tới giờ anh ít soi gương ngắm bản thân mình lắm, các em soi gương nhiều cũng nên soi lại cái nết của mình đi".

Huỳnh Anh mắng fan đồ sáo rỗng chỉ vì khuyên anh ngủ sớm giữ sức khỏe-2
Huỳnh Anh tiếp tục mất điểm vì cho rằng mọi người cũng nên "soi lại nết"

Bình luận của Huỳnh Anh tiếp tục mất điểm. Fan bắt đầu công kích nghề nghiệp của nam diễn viên: "Nhìn lượt like lác đác, còn thua mấy đứa hotface bình thường. Thôi tụi em ở đây bình luận cho anh đỡ tủi thân. Dạo này chắc chẳng ai mời show anh nhỉ?";

"Không cảm thấy đẹp trai là cần thiết á, anh thử rạch lên mặt anh vài vết đi, song xem ai mời anh đi đóng phim nhé, diễn xuất không ra gì, chả qua được cái mã, sống nhờ nhan sắc mà tuyên bố hùng hồn thế";...

Không chỉ dùng loạt từ ngữ "ngu dốt, hẹp hòi, tiểu nhân, tham sân si...", một số ý kiến còn bóc tách bình luận của Huỳnh Anh: "Mẹ anh đập gương đi là đúng vì bà không muốn nhìn thấy khuôn mặt hãm của anh trong gương".

Huỳnh Anh mắng fan đồ sáo rỗng chỉ vì khuyên anh ngủ sớm giữ sức khỏe-3
Cư dân mạng mang công việc ra công kích Huỳnh Anh

Nhiều Facebooker bới móc lại quá khứ đời tư của nam diễn viên, nhắc lại chuyện tình dang dở với MC Hoàng Oanh và cho rằng nam diễn viên bị nữ MC bỏ là đúng bởi anh là "gã trẻ trâu dở người".

Thậm chí, các "thánh soi" còn đào mộ chuyện Huỳnh Anh bị rich kids Tiên Nguyễn "bơ đẹp" comments trong khi em chồng Tăng Thanh Hà hồi đáp lại hầu hết bình luận khác. Điều này từng khiến Huỳnh Anh "quê độ" nên sau đó xóa luôn bình luận.

Huỳnh Anh mắng fan đồ sáo rỗng chỉ vì khuyên anh ngủ sớm giữ sức khỏe-4
Các thánh soi phát hiện Huỳnh Anh bị Tiên Nguyễn "bơ đẹp"

Bị chỉ trích, Huỳnh Anh để lại icon dở khóc dở cười và khuyên mọi người bình tĩnh. Tuy nhiên sự việc đã ngoài tầm kiểm soát khi loạt phát ngôn của nam diễn viên sau đó đã lan truyền khắp nơi.

Huỳnh Anh mắng fan đồ sáo rỗng chỉ vì khuyên anh ngủ sớm giữ sức khỏe-5
Huỳnh Anh khuyên mọi người bình tĩnh song sự việc đã ngoài tầm kiểm soát

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-bi-chi-trich-nang-ne-vi-mang-fan-sao-rong-n-227773.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao