Huỳnh Anh và bạn gái hot girl chia tay sau 2 năm hẹn hò

Bạn gái Huỳnh Anh - Y Vân cho biết cả hai đã chia tay. Dù không đi chung đường nhưng Y Vân mong khán giả vẫn yêu thương cả hai như đã từng.

Sau cuộc tình với MC Hoàng Oanh tan vỡ, Huỳnh Anh đến với Y Vân - cô gái trẻ sống ở Bỉ. Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc.

Bén duyên xa nhưng mỗi lần về nước, Y Vân và Huỳnh Anh quấn quít nhau không rời. Nam diễn viên cũng không ngại thể hiện tình cảm nồng cháy với bạn gái. 

Huỳnh Anh và bạn gái hot girl chia tay sau 2 năm hẹn hò-1
Y Vân xác nhận chuyện chia tay Huỳnh Anh.

Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò mới đây Y Vân chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân. Y Vân cho biết, đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã dành tình cảm cho mình cũng như Huỳnh Anh và mong vẫn được mọi người ủng hộ. 

Cụ thể, Y Vân viết: "as a chapter closes, another one opens. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước.

Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng".

Dòng thông báo của Y Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của Huỳnh Anh và bạn gái. Đồng thời hi vọng cô sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống. 

Huỳnh Anh và bạn gái hot girl chia tay sau 2 năm hẹn hò-2

Huỳnh Anh và bạn gái hot girl chia tay sau 2 năm hẹn hò-3
Huỳnh Anh - Y Vân lúc mặn nồng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-chia-tay-ban-gai-sau-2-nam-hen-ho-n-214491.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao