Huỳnh Anh xác nhận tìm hiểu Hồng Quế, mong được tôn trọng đời sống riêng vì tương lai mờ mịt

Nam diễn viên Huỳnh Anh cho biết anh và Hồng Quế đã làm bạn nhiều năm, mới đây cả hai chính thức tìm hiểu.

Chiều 16/4, trên trang Fanpage, diễn viên Huỳnh Anh chính thức thừa nhận mối quan hệ giữa anh với Hồng Quế là tình cảm yêu đương.

Nam chính Chạy trốn thanh xuân cho biết, cả hai trở thành bạn bè thân thiết thông qua một chương trình truyền hình cách đây 5 năm. Tuy nhiên thời gian qua, cặp đôi mới bắt đầu tìm hiểu nhau trên phương diện tình cảm cá nhân.

Chuyện tình mới nảy nở nên cả Hồng Quê và Huỳnh Anh đều muốn giữ kín. Cả hai đồng thời mong nhận được sự tôn trọng từ khán giả. Nam diễn viên cho biết họ khá mơ hồ khi thời gian tới, khả năng anh sẽ đi tu nghiệp nước ngoài. Hiện tại cả Huỳnh Anh và Hồng Quế đều không biết có thể gắn bó lâu dài với nhau được hay không.

Huỳnh Anh xác nhận tìm hiểu Hồng Quế, mong được tôn trọng đời sống riêng vì tương lai mờ mịt-1
Sau thời gian dài làm bạn, Huỳnh Anh và Hồng Quế bắt đầu tìm hiểu hẹn hò.

Nam chính Chạy trốn thanh xuân tâm sự: "Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ.

Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu".

Nam diễn viên nói thêm, anh rất quý mến những thành viên trong gia đình của Hồng Quế, đặc biệt là bé Cherry - con gái 4 tuổi của cựu mẫu. Nếu tiến xa hơn với Hồng Quế, anh cho rằng đó là một điều tuyệt vời.

"Mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món beefsteak cũng rất tuyệt. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời", nam diễn viên viết.

Huỳnh Anh xác nhận tìm hiểu Hồng Quế, mong được tôn trọng đời sống riêng vì tương lai mờ mịt-2

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa cựu mẫu Hồng Quế và diễn viên Huỳnh Anh. Nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy mối quan hệ khăng khít trên mức tình bạn giữa bà mẹ đơn thân và nam chính Chạy trốn thanh xuân.

Mối quan hệ của cả hai bắt đầu thu hút sự chú ý vào cuối tháng 3, khi cả hai liên tục thể hiện sự quan tâm trên mạng xã hội. Cặp sao đăng hình chung, để lại "ám hiệu tình yêu" bằng tên viết tắt của cả hai. Thậm chí Hồng Quế còn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tựa vai một người đàn ông có vóc dáng y hệt Huỳnh Anh.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế, Huỳnh Anh vừa chấm dứt mối quan hệ với bạn gái Việt kiều Bỉ. Cặp đôi xác nhận chia tay vào đầu tháng 3/2020, sau 2 năm mặn nồng. 

Hồng Quế (sinh năm 1994) là cựu người mẫu, diễn viên. Hai tháng trước, chân dài này cũng được cho là kết thúc quan hệ yêu đương với bạn trai tên Phạm Tuấn Việt. Hiện tại, cô là single mom.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-xac-nhan-dang-tim-hieu-hong-que-n-219004.html

Huỳnh Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao