Huỳnh Đông coi sao nhí 'Gạo nếp gạo tẻ' như con trai của mình

Trong quá trình đóng phim cả tháng trời, giữa Huỳnh Đông và bé Bảo Bảo đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cả hai thân thiết đến mức, nam diễn viên đã nhận và xem Bảo Bảo như con trai của mình.

Là bộ phim điện ảnh mở màn tháng 12, Mặt Trời, Con Ở Đâu được kì vọng sẽ lấy lại vị thế cho dòng phim thiếu nhi tại Việt Nam. Bộ phim đánh dấu màn ra sân của dàn diễn viên nhí mới nổi như: Bảo Bảo - người thủ vai bé Khoa trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cát Vi - cô bé từng góp mặt trong những dự án phim điện ảnh dành cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, bảo chứng về chất lượng diễn xuất như: Việt Hương, Huỳnh Đông, Huỳnh Anh Tuấn,... Tối ngày 5/12/2018, phim đã có buổi ra mắt tại TP HCM với sự sự xuất hiện của dàn diễn viên trong phim cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. 

Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-1

Chia sẻ về bộ phim, Huỳnh Đông đùa rằng bản thân là người ít vấp thoại nhất bộ phim, bởi anh thủ vai người cha câm, chỉ có thể nói được những âm thanh "ê, a" đơn giản. Nhưng bù lại, Huỳnh Đông có cơ hội thể hiện năng lực diễn xuất tâm lý.

Anh cho rằng bản thân may mắn khi là người cha ngoài đời, anh có nhiều kinh nghiệm trong việc diễn xuất tình cảm với bé Bảo Bảo (trong vai con trai). Và cũng trong quá trình đóng phim cả tháng trời, giữa nam diễn Huỳnh Đông và bé Bảo Bảo đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cả hai thân thiết đến mức, Huỳnh Đông đã nhận và xem Bảo Bảo như con trai của mình.

Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-2

Diễn viên Việt Hương dù bận lịch trình công việc nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến làm phim. Nữ diễn viên cho biết cô rất mong bộ phim nhận được sự đón nhận của khán giả. 

Chia sẻ tại sự kiện, đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cho biết dù vai bác sĩ Kim không có nhiều đất diễn nhưng đây lại được cho là vai diễn chủ chốt của bộ phim. Với thế mạnh là hài nhưng lần này, vai diễn của chị lại nói không tuyệt đối với hài, hứa hẹn tạo nên một Việt Hương thật khác trên màn ảnh. 

Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-3

Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-4
Trước đó hình ảnh Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đã khiến không ít khán giả phải tò mò.

Mặt Trời, Con Ở Đâu xoay quanh hành trình tìm chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á (Bảo Bảo) - một cậu nhóc bán vé số dạo và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (Cát Vi) - người đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 7/12/2018, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ý nghĩa xoay quanh tình cảm gia đình, tình cha con, bạn bè. 

Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-5
Diễn viên nhí chính trong phim Bảo Bảo thủ vai Á con trai của Huỳnh Đông.
Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-6
Các diễn viên nhí khác trong phim.
Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-7
Lê Giang - Lê Dương Bảo Lâm
Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-8
Xuân Phúc 
Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-9
Karik
Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-10
Thanh Mỹ và Thịnh Vinh
Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-11
Baggio
Huỳnh Đông coi sao nhí Gạo nếp gạo tẻ như con trai của mình-12
Mỹ Duyên

Tin, ảnh: Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-dong-coi-sao-nhi-gao-nep-gao-te-nhu-con-trai-cua-minh-n-170949.html

Huỳnh Đông phim điện ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao