Huỳnh Đông không ngại diễn cảnh yêu với Thúy Ngân dù sợ thị phi

Huỳnh Đông lo những cảnh quay bị phản cảm dẫn đến điều tiếng, sẽ ảnh hưởng đến gia đình mình.

Trong phim Nữ Chủ, Huỳnh Đông thủ vai "ông trùm" Cao Thiên có 3 người phụ nữ quan trọng trong đời. Gồm có: bà cả Dung (Ngọc Lan), vợ hai Hà (Thùy Trang) và Hải Đường (Thúy Ngân).

Huỳnh Đông không ngại diễn cảnh yêu với Thúy Ngân dù sợ thị phi-1

 

Nam diễn viên chia sẻ nhân vật này tạo cho anh niềm hứng thú trong việc cố gắng diễn xuất làm mới mình. Huỳnh Đông bộc bạch: “Đông thể hiện nhân vật ở lứa tuổi không còn là trung niên nữa mà là gần như trở thành cao niên rồi, có con cháu đầy đủ. Ở một nhân vật phản diện có đầy đủ tất cả các yếu tố về tình cảm và hành động như vậy khiến Đông phải tập trung nhiều. Và nhân vật Cao Thiên tạo cho Đông niềm hứng thú trong diễn xuất để cố gắng làm mới mình hơn”.

Huỳnh Đông không ngại diễn cảnh yêu với Thúy Ngân dù sợ thị phi-2

Theo chia sẻ của đạo diễn Hoàng Anh, Huỳnh Đông khá ngại khi diễn cảnh tình cảm. Tuy nhiên anh cho rằng bản thân không có ngại mà là có suy nghĩ sâu xa khi quay những cảnh như vậy.

Nam diễn viên tự nhận mình không quá trẻ trung để thể hiện một nhân vật đẹp trai như vậy. Khi diễn các phân đoạn tình cảm với các bạn diễn nữ, Huỳnh Đông sợ sẽ có sự phản cảm về mặt hình ảnh. 

Huỳnh Đông không ngại diễn cảnh yêu với Thúy Ngân dù sợ thị phi-3Huỳnh Đông không ngại diễn cảnh yêu với Thúy Ngân dù sợ thị phi-4

Vì vậy anh đã nhiều lần trao đổi với đạo diễn Hoàng Anh để làm sao có phân cảnh thể hiện được mỹ thuật trong hình ảnh một cách tốt nhất. "Tôi cũng đã có gia đình và có con. Tôi không muốn những hình ảnh đó xuất hiện những thị phi", Huỳnh Đông tâm sự.

Dẫu có chút ngại diễn cảnh tình cảm nhưng sự thật đã chứng minh, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Huỳnh Đông vẫn xử lý được cảnh quay này một cách rất “ngọt”.

Các cảnh xuất hiện của Cao Thiên, bà Hà và Hải Đường đều đặc biệt có sự thâm tình khó diễn tả làm người xem như cuốn vào câu chuyện của họ.

Huỳnh Đông không ngại diễn cảnh yêu với Thúy Ngân dù sợ thị phi-5

Nhân vật Huỳnh Đông thể hiện có "tam thế tứ thiếp", nhưng nam diễn viên không thích chuyện này ngoài đời. Anh cho rằng hai người đã được gắn kết với nhau bằng hôn nhân và nhẫn cưới, thì đó giống như sự linh thiêng.

"Cả nam và nữ trong cuộc hôn nhân đó đều có trách nhiệm cho lời hứa cũng như hạnh phúc mà mình đã đạt đến và sẽ không muốn có chuyện người thứ ba. Chuyện đó nếu chỉ lên án thì không đủ, vấn đề ở đây là con người có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình", Huỳnh Đông thẳng thắn.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-dong-khong-ngai-dien-canh-yeu-voi-thuy-ngan-du-so-thi-phi-n-337004.html

Thúy Ngân Huỳnh Đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao