Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trốn thuế 3.500 tỷ đồng, ly hôn sau 3 năm về chung nhà?

Là một trong những cặp đôi đình đám của Cbiz, thế nhưng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby liên tục bị đồn ly hôn và trốn thuế trong thời gian gần đây.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đường ai nấy đi. Tin đồn xuất phát từ việc một blogger cho hay gặp mỹ nam họ Huỳnh tại Thanh Đảo đi làm thủ tục ly hôn. 

Ngay sau đó, hàng loạt trang báo cũng đưa tin dưới dạng nghi vấn đề việc cặp đôi hot nhất Cbiz đã tan vỡ chỉ sau 3 năm kết hôn. Thậm chí còn có nhiều tin đồn liên quan tới việc cả hai đang tranh chấp nuôi con.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trốn thuế 3.500 tỷ đồng, ly hôn sau 3 năm về chung nhà?-1
Tin nhắn hé lộ việc Huỳnh Hiểu Minh đến Cục để làm thủ tục ly hôn


Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trốn thuế 3.500 tỷ đồng, ly hôn sau 3 năm về chung nhà?-2Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trốn thuế 3.500 tỷ đồng, ly hôn sau 3 năm về chung nhà?-3
Thông tin ly hôn của cả hai gây chấn động mạng xã hội

Khi Sina liên hệ với đại diện của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, phòng làm việc của cả hai lập tức lên tiếng phủ nhận : "Thông tin trên là giả". 

Có thể nói đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm ở Cbiz khi hàng loạt những vụ tố tụng ngoại tình, ly hôn diễn ra. Chưa kể việc mới đây, Tổng cục thuế úp mở danh sách 17 nghệ sĩ nộp thuế muộn. Nhiều thông tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng nằm trong danh sách này với số tiền nợ thuế lên tới hơn 1 tỷ NDT (hơn 3.500 tỷ đồng).

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trốn thuế 3.500 tỷ đồng, ly hôn sau 3 năm về chung nhà?-4
Phòng làm việc của cả hai phủ nhận tin đồn ly hôn

Trước đó Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm do hiếm khi xuất hiện bên nhau. Thậm chí trong ngày mừng thọ bà của Huỳnh Hiểu Minh, cháu dâu cũng không thấy xuất hiện.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bình luận việc Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn là rất khó xảy ra và tin tưởng vào tình cảm bền chặt của hai người.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trốn thuế 3.500 tỷ đồng, ly hôn sau 3 năm về chung nhà?-5

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-va-angela-baby-lien-tuc-bi-don-ly-hon-n-171057.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao