Huỳnh Hiểu Minh bị đồn cặp kè chân dài ngoại quốc, phản bội Angela Baby

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh lộ hình ảnh thân mật với một mẫu nữ ngoại quốc làm dấy nghi vấn ngoại tình.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một số bức hình chụp lại cảnh Huỳnh Hiểu Minh tới hộp đêm vui chơi. Anh bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với một chân dài ngoại quốc nóng bỏng, xinh đẹp. Theo quan sát, Huỳnh Hiểu Minh diện đồ đen còn người đẹp kia mặc đầm quây gợi cảm.

Cũng vì những hình ảnh này mà Huỳnh Hiểu Minh bị đồn phản bội bà xã Angela Baby, ngoại tình với mẫu nữ nước ngoài. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng nam diễn viên điển trai này đang bao nuôi người tình tóc vàng trên.

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn cặp kè chân dài ngoại quốc, phản bội Angela Baby-1Huỳnh Hiểu Minh bị đồn cặp kè chân dài ngoại quốc, phản bội Angela Baby-2Huỳnh Hiểu Minh bị đồn cặp kè chân dài ngoại quốc, phản bội Angela Baby-3Huỳnh Hiểu Minh bị đồn cặp kè chân dài ngoại quốc, phản bội Angela Baby-4
Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh lộ hình ảnh thân mật với một mẫu nữ ngoại quốc làm dấy nghi vấn ngoại tình.

Phản ứng lại tin đồn này, ca sĩ Vu Khải Hiền - một người bạn của Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận thay anh. Khải Hiền nhấn mạnh Huỳnh Hiểu Minh và chân dài ngoại quốc trên không hề có mối quan hệ đặc biệt nào. Việc 2 người ôm hôn chỉ là hành động chào hỏi khi ra về.

Trước lời bênh vực của Vu Khải Hiền, Huỳnh Hiểu Minh để lại bình luận cám ơn người bạn của mình. Đồng thời anh cũng cho biết không còn xa lạ gì với những tin đồn thất thiệt như thế này.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới vào năm 2015. Cặp đôi này đón quý tử đầu lòng 2 năm sau đó. Vốn nổi tiếng là người chồng yêu chiều vợ, Hiểu Minh luôn dành cho Angela Baby những điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên anh cũng không tránh khỏi bị dính phải tin đồn ngoại tình. Trong đó phải kể đến việc Hiểu Minh được cho là cặp kè với Cổ Lực Trát Na ở Nhật Bản.

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn cặp kè chân dài ngoại quốc, phản bội Angela Baby-5
Ông xã Angela Baby cũng từng dính tin đồn cặp kè mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát.

Theo Người Lao Động


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất