Chính thức phân chia tài sản xong, Huỳnh Hiểu Minh vẫn ngập ngừng tuyên bố ly hôn với Angelababy vì ngại dịch corona?

Theo nguồn tin trong giới, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã hoàn thành xong thủ tục phân chia khối tài sản khổng lồ nhưng chưa dám tuyên bố ly hôn.

Cuộc hôn nhân nhiều thị phi của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp nhiều lời bàn ra tán vào trong suốt 4 năm qua. Đặc biệt, 1 năm trở lại đây, cặp đôi vàng của làng giải trí đối mặt với tin đồn đã ly hôn, đang cực lực tranh giành tài sản và quyền nuôi con. Trác Vỹ - đệ nhất paparazzi từng ra mặt phủ nhận song tin đồn không vì thế mà được dập tắt.

Nguồn tin trong giới mới đây tiết lộ, hai vợ chồng đã phân chia xong hết khối tài sản khổng lồ, Angelababy đã nhận được hàng trăm triệu Nhân dân tệ cùng với cổ phiếu. Hiện Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thực sự ly hôn nhưng nam diễn viên vẫn chưa dám công bố vì truyền thông hiện đang tập trung toàn lực vào đại dịch virus corona.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, nguồn thông tin trên không hề thuyết phục. Bởi lẽ, tin đồn về việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn thực ra đã xảy ra được một thời gian khá dài. Vào tháng 7/2019, khi tin đồn xảy ra, giới truyền thông đã liên hệ với đại diện quản lý hai bên, cả hai đều khẳng định đây chỉ là tin giả.

Chính thức phân chia tài sản xong, Huỳnh Hiểu Minh vẫn ngập ngừng tuyên bố ly hôn với Angelababy vì ngại dịch corona?-1
Thông tin cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã phân chia xong tài sản.

Trong một bài phỏng vấn vào năm ngoái, Huỳnh Hiểu Minh khi được hỏi về Dương Tử đã hết lòng khen ngợi cô, thậm chí còn hy vọng trong tương lai sẽ có cô con gái rượu dễ thương như Dương Tử, hai cha con có thể có mối quan hệ thân thiết như bạn bè. Lời ẩn ý dành cho Angelababy ấy đã phần nào đập tan tin đồn trên mạng xã hội về cuộc ly hôn của hai người.

Cách đây không lâu, trong bữa tiệc sinh nhật của Bọt Biển Nhỏ, Huỳnh Hiểu Minh đã mặc trang phục Siêu nhân điện quang chụp ảnh cùng con trai và bà xã. Bên cạnh đó, giới truyền thông cũng chụp được ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau đón khách tại tiệc sinh nhật con trai, cả hai mỉm cười hạnh phúc, rõ ràng mối quan hệ giữa hai vợ chồng vẫn rất tốt.

Chính thức phân chia tài sản xong, Huỳnh Hiểu Minh vẫn ngập ngừng tuyên bố ly hôn với Angelababy vì ngại dịch corona?-2
Huỳnh Hiểu Minh hào hứng nói rằng anh hy vọng mình sẽ có cô con gái rượu đáng yêu như Dương Tử.

Chính thức phân chia tài sản xong, Huỳnh Hiểu Minh vẫn ngập ngừng tuyên bố ly hôn với Angelababy vì ngại dịch corona?-3
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong tiệc sinh nhật của con trai gần đây.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chinh-thuc-phan-chia-tai-san-xong-huynh-hieu-minh-van-ngap-ngung-tuyen-bo-ly-hon-voi-angelababy-vi-ngai-dich-corona-36470.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất