Huỳnh Hiểu Minh đi bar, 10 mỹ nhân trẻ đẹp vây quanh nhưng không có Angela Baby

Người hâm mộ đang rất hoang mang về cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Trang Sohu đưa tin, ngày 16/2, một netizen chia sẻ loạt hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại một quán bar uống rượu. Điều đáng nói, theo thông tin, có tới 10 người đẹp cùng xuất hiện trong căn phòng này, nam diễn viên ngồi ở giữa, ngồi bên cạnh là một cô nàng có vóc dáng gợi cảm.

Huỳnh Hiểu Minh đi bar, 10 mỹ nhân trẻ đẹp vây quanh nhưng không có Angela Baby-1
Hình ảnh gây xôn xao MXH của Huỳnh Hiểu Minh
Huỳnh Hiểu Minh đi bar, 10 mỹ nhân trẻ đẹp vây quanh nhưng không có Angela Baby-2
Netizen hoang mang tột độ bởi bên cạnh anh là cảnh tượng rượu bia cùng 10 cô gái xinh đẹp

Nguồn tin cho hay, đây là lần thứ 2 Huỳnh Hiểu Minh tới quán bar này. Không khí nơi đây rất ồn ào náo nhiệt, tuy nhiên netizen tìm đỏ mắt cũng không thấy bóng dáng của Angela Baby đâu.

Những hình ảnh này một lần nữa gióng lên hồi chuông đáng báo động về cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Vào ngày Valentine vừa qua, Angela Baby có đăng 1 bài viết với nội dung cô chỉ coi lễ Tình nhân là ngày mùng 3 Tết mà thôi, hoàn toàn không đả động gì tới ông xã tài tử.

Bên cạnh đó, vào ngày Tết, cánh phóng viên cho hay, Huỳnh Hiểu Minh trở về Thanh Đảo đón Tết cùng mẹ và bà, không đăng bất cứ hình ảnh nào có Angela Baby hay cậu con trai Bọt Biển Nhỏ ở bên.

Huỳnh Hiểu Minh đi bar, 10 mỹ nhân trẻ đẹp vây quanh nhưng không có Angela Baby-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ram-ro-anh-huynh-hieu-minh-di-bar-10-my-nhan-tre-dep-vay-quanh-nhung-khong-co-bong-dang-angela-baby-162211602182354199.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất