Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng sau khi bị chê mặt mộc kém sắc

Cuối tuần trước, nam diễn viên 42 tuổi bị mỉa mai vì mặt mộc trông khác xa lúc trang điểm. Tài tử đã sớm đăng clip trên trang cá nhân nhằm phản bác luồng dư luận.

Ngày 5/8, 163 đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đăng tải video tiết lộ mặt mộc trên trang cá nhân. Động thái của nam diễn viên nhằm đáp trả những lời bàn tán về gương mặt khác lạ trước và sau khi trang điểm của anh.

"Rất nhiều người hỏi rằng mặt mộc của tôi trông như thế nào? Là thế này nhé! Đã xem 20 năm rồi, cho nên mọi người hãy cố xem nữa nhé!", Huỳnh Hiểu Minh nói. Trong clip, anh khoe mặt mộc với tâm lý thoải mái, vui vẻ.

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng sau khi bị chê mặt mộc kém sắc-1
Huỳnh Hiểu Minh đăng clip khoe mặt mộc.

Trên mạng xã hội, khán giả khen ngợi gương mặt thật và hành động tự tin của Huỳnh Hiểu Minh. "Mặt mộc của Huỳnh giáo chủ không đùa được đâu. Da đẹp không tì vết", "Khác xa so với tấm hình được chụp từ show. Nhan sắc thật rất điển trai", "Tẩy bỏ lớp make up, trở lại với con người thật. Huỳnh Hiểu Minh không còn trẻ, nhưng nhan sắc thật được như vậy là điều mơ ước của khối người", cư dân mạng bình luận.

Trước đó, hôm 1/8, mạng xã hội Weibo lan truyền hình ảnh mặt mộc của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh được chụp từ show giải trí Nhà hàng Trung Hoa 4 vừa được phát sóng, có sự tham gia của nam diễn viên.

Sau một ngày bận rộn làm việc, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí không có thời gian để chỉnh sửa lại lớp trang điểm. Khán giả có dịp hiếm hoi trông thấy gương mặt mộc của tài tử Tân Bến Thượng Hải.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh đã sử dụng miếng kích mí, kính áp tròng để mắt to tròn hơn. Trong quá khứ, nam diễn viên từng bị nghi ngờ đã phẫu thuật chỉnh sửa mắt vì mắt anh khá bé.

Ngoài ra, làn da của Huỳnh Hiểu Minh trắng nhưng nhợt nhạt, kém hấp dẫn hơn so với hình ảnh khi được trang điểm kỹ lưỡng. Việc kẻ lông mày đậm là bí quyết lớn giúp gương mặt tài tử trở nên góc cạnh hơn. Không make up, thần thái và nét điển trai của nam diễn viên được nhận xét giảm đi vài phần.

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng sau khi bị chê mặt mộc kém sắc-2
Hình ảnh mặt mộc khác lạ của Huỳnh Hiểu Minh khiến dư luận bàn tán.

Hiện tại, sau nhiều làm nghệ thuật, Huỳnh Hiểu Minh vẫn duy trì được sức hút trong giới giải trí. Thời gian qua, anh nhận nhiều lời mời tham gia các show truyền hình ăn khách như Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Nhà hàng Trung Hoa. Đầu 2020, nam diễn viên ghi điểm với khán giả nhờ phần diễn xuất trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng.

Tuy nhiên, do bận rộn công việc, Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên bị phàn nàn bỏ bê gia đình, hiếm khi xuất hiện bên cạnh vợ con. Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn tiêu cực về cuộc sống hôn nhân giữa anh với Angelababy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-len-tieng-sau-khi-bi-che-mat-moc-kem-sac-post1115910.html

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất