Huỳnh Hiểu Minh liên tục dỗ dành con trai giữa sân bay

Sau khi chia tay, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thay phiên nhau chăm sóc con trai.

Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung có ghi lại khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện cùng con trai Bọt Biển Nhỏ tại sân bay Thượng Hải, Trung Quốc. 

Được biết, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp có chuyến du lịch với con trai nhân dịp nghỉ hè. Ngay khi xuất hiện tại sân bay, 2 bố con Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành tâm điểm được truyền thông và người hâm mộ săn đón. 

Huỳnh Hiểu Minh liên tục dỗ dành con trai giữa sân bay-1Huỳnh Hiểu Minh liên tục dỗ dành con trai giữa sân bay-2Huỳnh Hiểu Minh liên tục dỗ dành con trai giữa sân bay-3Huỳnh Hiểu Minh liên tục dỗ dành con trai giữa sân bay-4
Huỳnh Hiểu Minh dỗ dành con trai tại sân bay

Qua hình ảnh được giới truyền thông ghi lại, Bọt Biển Nhỏ nhà Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rất hiếu động. Trong khi đứng chờ tới lượt vào bên trong sân bay, con trai Huỳnh Hiểu Minh đã ngồi lên chiếc vali và liên tục xoay tròn. 

Không may trong khi đang ngồi trên vali và xoay tròn, nhóc tì nhà Huỳnh Hiểu Minh đã bị ngã. Ngay lập tức, Huỳnh Hiểu Minh đã có phản ứng chạy lại đỡ con dậy. Nam tài tử cũng liên tục nhắc nhở con trai không được nghịch trên vali. Có vẻ như không nhắc nhở được nên sau đó Huỳnh Hiểu Minh đã ôm chặt con trai, tránh để nhóc tì tiếp tục nghịch.

Hình ảnh này ngay lập tức được netizen so sánh với những khoảnh khắc nhóc tì xuất hiện bên mẹ Angelababy. Theo đó, mỗi lần Angelababy cùng con có mặt ở sân bay, cô đều để nhóc tì tự do chơi đùa. Thậm chí, khi cậu bé bị ngã, Angelababy cũng để con tự mình đứng dậy. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/huynh-hieu-minh-lien-tuc-do-danh-con-trai-giua-san-bay-20230721144305496.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao