Huỳnh Hiểu Minh luyện gọt 2.000 quả lê cho 6 giây lên hình

Bạn diễn Doãn Chính tỏ ra khâm phục sự chuyên nghiệp, luôn học hỏi của Huỳnh Hiểu Minh.

Sina đưa tin mới đây Doãn Chính trả lời phỏng vấn cho biết anh và Huỳnh Hiểu Minh trước khi tham gia bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng không phải là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, nam diễn viên có ấn tượng sâu sắc với tài tử họ Huỳnh.

Doãn Chính chia sẻ khi cả hai tham gia bộ phim Đại Thượng Hải (còn có tên khác là Thủ lĩnh cuối cùng, 2012), vai diễn của Huỳnh Hiểu Minh có cảnh phải ngồi bên đường gọt lê. Cảnh quay này chỉ tốn khoảng 6 giây lên hình, nhưng đằng sau đó là rất nhiều công sức mà tài tử 43 tuổi đã bỏ ra.

Huỳnh Hiểu Minh luyện gọt 2.000 quả lê cho 6 giây lên hình-1
Huỳnh Hiểu Minh gọt 2.000 quả lê để lên hình trông thành thục hơn.

Để luyện tập cảnh gọt lê thuần thục, Huỳnh Hiểu Minh đã mua hơn 2.000 quả lê về tập gọt. "Lúc đó, trên phim trường ai cũng được Huỳnh Hiểu Minh mời ăn lê. Anh ấy để ý từ những chi tiết nhỏ, rất dốc lòng cho diễn xuất", Doãn Chính chia sẻ.

Đạo diễn nổi tiếng từng hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh trong Thần điêu đại hiệp (2006) cho biết lúc đầu ông không hài lòng với việc để tài tử họ Huỳnh vào vai Dương Quá vì anh quá trắng trẻo, thư sinh. Sau một tuần gặp lại, Huỳnh Hiểu Minh đã biến thành da nâu. Nam diễn viên cho biết vì muốn được nhận vai, suốt một tuần anh luôn dùng đèn chiếu cho da sậm màu đi.

Huỳnh Hiểu Minh luyện gọt 2.000 quả lê cho 6 giây lên hình-2
Sau nhiều lần bị chê diễn xuất làm màu khiến khán giả khó chịu, vai diễn mới của Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh đang được khen ngợi với vai diễn Trình Phượng Đài trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Dù vẫn đóng vai doanh nhân giàu có, nhưng cách diễn của Huỳnh Hiểu Minh linh động, hài hước hơn so với trước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-luyen-got-2000-qua-le-cho-6-giay-len-hinh-post1072644.html

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao