Huỳnh Hiểu Minh muốn có thêm con gái

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015. Con trai đầu lòng của hai người năm nay tròn 3 tuổi.

Ngày 29/8, QQ đưa tin tập mới nhất của chương trình Nhà hàng Trung Hoa có sự tham gia của hai khách mời Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Phi. Tại đây, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ muốn có con thứ hai.

Huỳnh Hiểu Minh muốn có thêm con gái-1
Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ muốn có thêm một cô con gái trên chương trình.

Cụ thể, trên đường đưa một cô bé về nhà, Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại bày tỏ lòng yêu thích với trẻ nhỏ: “Nhìn giống anh có một cô con gái không?”.

Khi Triệu Lệ Dĩnh nhắc Huỳnh Hiểu Minh đã có cậu con trai Tiểu Hải Miên ở nhà, anh thừa nhận: “Anh vẫn muốn sinh thêm một cô con gái nữa”. Trước lời bày tỏ này, hai khách mời Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Phi đều giục nam tài tử nhanh chóng cho Tiểu Hải Miên một em gái.

Huỳnh Hiểu Minh muốn có thêm con gái-2
Trước tin đồn rạn nứt, cặp sao nhiều lần phủ nhận, khẳng định cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng gây xôn xao dư luận khi tổ chức lễ cưới cổ tích hồi tháng 10/2015. Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần lên tiếng khen vợ trước báo chí, và gọi Angelababy là "công chúa" của anh trong ngày cưới.

Tháng 1/2017, hai người đón con trai đầu lòng tên Tiểu Hải Miên, nghĩa là bọt biển nhỏ. Tháng 8/2018, nam diễn viên bị cáo buộc kê khai gian lận và thao túng thị trường cổ phiếu, nhưng Angelababy không có động thái bênh vực hay ủng hộ chồng. Từ đó, báo chí liên tục đưa tin hôn nhân của hai diễn viên đổ vỡ.

Trước tin đồn rạn nứt, cặp sao nhiều lần phủ nhận, khẳng định cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc. Cuối tháng 5, nam diễn viên 42 tuổi cho hay mục đích anh tham gia chương trình Hướng về cuộc sống là để học cách nấu món ngon nhằm chiều lòng Angelababy.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Marie Claire, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng từng khéo léo đáp trả ồn ào hôn nhân. “Chỉ hy vọng cả đời này có thể chung sống hạnh phúc với anh ấy”, nữ diễn viên nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-muon-co-them-con-gai-post1125656.html

Huỳnh Hiểu Minh Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất