Huỳnh Hiểu Minh né tránh khi Trương Manh âu yếm trên sân khấu

Trong tiết mục nhảy, Huỳnh Hiểu Minh né tránh hành động thân mật của nữ đồng nghiệp Trương Manh. Phản ứng của anh được khán giả khen ngợi.

Ngày 25/7, QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh trở thành khách mời trong màn trình diễn của nhóm nữ diễn viên Trương Manh tại show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Đây là chương trình anh đảm nhiệm ví trí MC kiêm cố vấn.

Trong tiết mục, Trương Manh thể hiện vũ đạo nóng bỏng khi đưa tay vuốt má Huỳnh Hiểu Minh. Đối mặt với hành động quyến rũ của người đẹp sinh năm 1981, ông xã của Angelababy ngồi bất động, hai mắt nhắm nghiền.


Biểu cảm của Huỳnh Hiểu Minh khi bị nữ diễn viên Trương Manh vuốt má gây cười trên mạng xã hội.

Phản ứng hài hước của Huỳnh Hiểu Minh khiến dân mạng được một phen cười ra nước mắt. "Đúng là người đàn ông đã có vợ, tâm luôn phải bất biến trước mọi cám dỗ", "Gương mặt lạnh tanh, không cảm xúc của Huỳnh Hiểu Minh khi được mỹ nhân quyến rũ thật sự rất buồn cười", "Khoảnh khắc viral nhất màn trình diễn", cư dân mạng bình luận.

Trên mạng xã hội, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho thái độ cư xử đúng mực, chuẩn đàn ông đã có gia đình của Huỳnh Hiểu Minh.

Theo QQ, sở dĩ tài tử Tân Bến Thượng Hải có thái độ lạnh lùng với nữ đồng nghiệp là vì anh không muốn bà xã Baby ghen tuông, công chúng hiểu lầm.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tổ chức lễ cưới cổ tích hồi tháng 10/2015. Cặp sao có với nhau một con trai tên Tiểu Hải Miên. Tuy nhiên, hai năm qua, cả hai liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn.

Họ có khoảng thời gian dài không xuất hiện bên cạnh nhau. Thậm chí, cặp nghệ sĩ hạng A còn né tránh khi cùng dự sự kiện, hiếm khi tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn vướng tin ngoại tình với mỹ nhân Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư.

Huỳnh Hiểu Minh né tránh khi Trương Manh âu yếm trên sân khấu-1
Nam diễn viên hạn chế thân mật với đồng nghiệp nữ vì sợ gây ra điều tiếng.

Trước tin đồn đổ vỡ quan hệ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nhiều lần phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc. Tham gia show thực tế quy tụ hơn 30 mỹ nhân showbiz, tài tử 43 tuổi luôn đeo nhẫn cưới và tuyên bố bản thân đã kết hôn trên sóng truyền hình.

Trước đó, làm khách mời trong show Hướng về cuộc sống mùa 4, anh cho biết mục đích tới chương trình chỉ là để học nấu món thịt kho của người bạn Huỳnh Lỗi để chiều lòng Angelababy. Động thái của tài tử Thần điêu đại hiệp phần nào đập tan nghi vấn rạn nứt tình cảm, ly hôn bấy lâu nay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-ne-tranh-khi-truong-manh-au-yem-tren-san-khau-post1111225.html?fbclid=IwAR1DBiqaZU8yGfkiDWXFtbPzfEEelArS8B-fLQawGbooJHc4l3p2ZK2jusw

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao