Huỳnh Hiểu Minh ngày càng lạnh nhạt, bỏ mặc Angelababy là vì lý do này?

Từng yêu Angelababy như sinh mạng nhưng giờ đây, Huỳnh Hiểu Minh gần như bỏ mặc cô.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp đôi ồn ào bậc nhất showbiz khi trong suốt 2 năm qua thường xuyên vướng phải tin đồn đã ly hôn, tuy nhiên lại không có bất kỳ phản hồi rõ ràng nào cả. 

Thời gian gần đây, những hành động né tránh nhắc đến nhau của cặp đôi lại càng khiến công chúng nghi ngờ hơn. Đơn cử như việc Huỳnh Hiểu Minh đoạt giải Nam chính xuất sắc nhất tại Kim Kê đã gửi lời cảm ơn mọi người trừ vợ mình, còn Angelababy thì từ chối gọi điện cho chồng. 

Vốn là người từng yêu Angelababy như sinh mạng và luôn cố gắng bảo vệ cô hết mức có thể, nhưng tại sao hiện tại tài tử Thần điêu đại hiệp lại gần như bỏ mặc bà xã của mình?

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng lạnh nhạt, bỏ mặc Angelababy là vì lý do này?-1

Khoảng thời điểm từ năm 2014 đến khi Angelababy sinh con đầu năm 2017 là lúc mà cặp đôi này ngọt ngào nhất. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thường xuyên "show ân ái". Họ gắn bó với nhau như hình với bóng, thường xuyên xuất hiện chung trên truyền thông và các chủ đề thảo luận "hot" của netizen. 

Nhưng sinh con xong, Angelababy trở lại showbiz và bắt đầu chuỗi lịch trình công việc bận rộn, tự thành lập công ty riêng. Cũng từ lúc đó, người đẹp 31 tuổi không còn là một người vợ dịu dàng luôn ở bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh nữa.

Huỳnh Hiểu Minh vốn thích những cô gái dịu dàng và ngọt ngào, trong khi Angelababy ngày càng độc lập, điều này được cho là lý do khiến đôi vợ chồng ngày càng xa cách.

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng lạnh nhạt, bỏ mặc Angelababy là vì lý do này?-2Huỳnh Hiểu Minh ngày càng lạnh nhạt, bỏ mặc Angelababy là vì lý do này?-3

Những tác động vô hình đã dần thay đổi Huỳnh Hiểu Minh, khiến mối quan hệ giữa họ có khoảng cách lớn. Angelababy từng thăng hoa trong sự nghiệp nhờ sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh nhưng giờ cô lại chật vật và rất khó khăn bởi ông xã không còn đưa tay ra giúp đỡ nữa.

Nhiều netizen tin rằng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy cũng giống Dương Mịch – Lưu Khải Uy ngày trước, sớm muộn gì cũng sẽ tuyên bố ly hôn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-hieu-minh-ngay-cang-lanh-nhat-bo-mac-angelababy-la-vi-ly-do-nay-162202912001026577.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất