Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt

Nữ diễn viên Triệu Vy không chỉ gây bão mạng vì nhan sắc tươi trẻ mà còn bởi khả năng ca hát chẳng thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Vào ngày 10/11 vừa qua, Triệu Vy đã tham gia Dạ hội Double 11 của đài Hồ Nam tổ chức. Lựa chọn đầm hai màu đen trắng lấy điểm nhấn ở phần eo, “nàng Tiểu Yến Tử” còn đi tất và giày đồng điệu với trang phục. Nhờ vào kiểu tóc mái bằng mà Triệu Vy trông trẻ như gái đôi mươi trên sân khấu của chương trình.

Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-1Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-2Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-3Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-4
Triệu Vy trẻ như gái đôi mươi khi tham gia Dạ hội Double 11.

Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách không chỉ khiến khán giả bị mê hoặc bởi nhan sắc đỉnh cao mà còn trổ tài ca hát khi thể hiện ca khúc Đại đạo diễn. Trong sự kiện lần này, Triệu Vy cũng có cơ hội được gặp gỡ Huỳnh Hiểu Minh.

Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-5Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-6
Nữ diễn viên Triệu Vy không chỉ gây bão mạng vì nhan sắc tươi trẻ mà còn bởi khả năng ca hát chẳng thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vốn là bạn thân thiết thời Đại học nên mỗi lần tái ngộ họ đều rất vui vẻ. Dù đã có vợ nhưng nam tài tử họ Huỳnh vẫn dành cho mối tình đầu của mình cảm xúc đặc biệt. Có thể thấy Hiểu Minh nhìn Triệu Vy không rời và vô cùng trìu mến với cô.

Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-7Triệu Vy cứ trẻ như gái đôi mươi như thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh có vợ rồi mà vẫn nhìn không rời mắt-8
Huỳnh Hiểu Minh nhìn Triệu Vy không rời khi hai người tái ngộ trên sân khấu.

Theo Công lý và xã hội


Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất