Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ ảnh hẹn hò

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha hẹn hò được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Ngày 23/11, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái, hot girl Diệp Kha, hẹn hò ở sân bay Trung Quốc. Hình ảnh thân mật của cặp đôi nhanh chóng gây bão mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán.

Trong clip được chia sẻ, Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha đều mặc đồ màu đen, họ đeo khẩu trang và di chuyển thật nhanh để tránh sự chú ý. Diệp Kha còn cố ý vào phòng chờ một mình mà không đi cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ ảnh hẹn hò-1
Huỳnh HIểu Minh xuất hiện tại sân bay Trung Quốc, tháng 11 (Ảnh: Sohu).
Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ ảnh hẹn hò-2
Hot girl Diệp Kha được phát hiện đi cùng Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Sohu).

Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra, chiếc túi của hot girl được trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh đeo hộ. Sát giờ lên máy bay, 2 người mới cùng xuất hiện để làm thủ tục an ninh.

Việc Huỳnh Hiểu Minh đi nghỉ cùng bạn gái vào thời điểm vợ cũ, Angelababy gặp khó khăn trong sự nghiệp, nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng.

Tháng 9 vừa rồi, nữ diễn viên Trung Quốc dính tin đồn có mặt tại buổi diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Vụ việc khiến cô bị tẩy chay, chịu hình phạt phong sát "ngầm" dù phía câu lạc bộ phủ nhận việc Angelababy có mặt tại buổi diễn.

Hơn một tháng qua, Angelababy lui về ở ẩn, không phát ngôn liên quan tới vụ việc, thông báo rút khỏi chương trình Keep Running nổi tiếng. Cô cũng bị xóa hình ảnh khỏi một số chương trình, gỡ ảnh quảng cáo và đối mặt với làn sóng chỉ trích của khán giả.

Có thông tin cho rằng, Angelababy cầu cứu sự giúp đỡ của chồng cũ nhưng Huỳnh Hiểu Minh không bình luận. Một tháng qua, Huỳnh Hiểu Minh vẫn duy trì cuộc sống bình thường. Anh mới đón sinh nhật bên con trai và bố mẹ.

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ ảnh hẹn hò-3
Huỳnh Hiểu Minh không lên tiếng bình luận về scandal của vợ cũ (Ảnh: Sina).

Đời sống tình cảm của nam diễn viên điển trai khiến nhiều người tò mò kể từ khi anh xác nhận ly hôn với Angelababy vào đầu năm 2021. Ngay sau thông báo ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã vạch ra những giới hạn trong công việc, cuộc sống cá nhân và chỉ có mối liên hệ duy nhất là cậu con trai chung.

Được biết, Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh kể từ khi anh chia tay Angelababy. Mối quan hệ của cả hai bị phát hiện vào tháng 5/2022, vài tháng sau khi nam diễn viên xác nhận ly hôn vợ cũ. Trước sự tò mò của truyền thông, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chỉ im lặng.

Diệp Kha từng là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc) và theo đuổi công việc MC. Hiện, cô vừa làm người mẫu, vừa kinh doanh thời trang và khá thành công.

Nữ người mẫu thường chia sẻ hình ảnh đời thường sang chảnh. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Diệp Kha diễn ra ngắn ngủi. Cô và chồng cũ chưa có con chung.

Tháng 6 vừa rồi, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên được cho là chia tay Diệp Kha và bắt đầu mối quan hệ với nữ diễn viên trẻ Triệu Sĩ Cẩn. Trước sự tò mò của truyền thông, Huỳnh Hiểu Minh chỉ im lặng.

Trên trang cá nhân, người đẹp Diệp Kha cũng đăng tải dòng trạng thái buồn bã. Tuy nhiên, gần đây, Huỳnh Hiểu Minh được cho là nối lại tình cảm và nghiêm túc phát triển mối quan hệ với hot girl xinh đẹp.

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ ảnh hẹn hò-4
Diệp Kha được cho là bạn gái hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Weibo).

Tháng 8 vừa rồi, khi tham gia một chương trình truyền hình của Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh đã nhắc đến con trai nhỏ và cuộc sống của anh hậu ly hôn. Nam diễn viên thừa nhận, việc quay lại cuộc sống độc thân và làm cha sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ không dễ dàng.

Anh thừa nhận thấy bất lực khi không dành trọn vẹn thời gian cho con trai vì công việc bận rộn. Ngôi sao U50 nhắc lại chuyện con trai bị ốm nhưng anh không thể đưa con tới bệnh viện, chăm sóc con trai như mọi ông bố khác.

Theo tài tử họ Huỳnh, việc chăm sóc con trai hiện do mẹ anh đảm nhận. Huỳnh Hiểu Minh tâm sự, anh hiểu rõ vai trò của gia đình, đặc biệt là cha mẹ trong quá trình nuôi dạy một đứa trẻ. Điều này khiến anh day dứt và luôn cố gắng bù đắp cho con trai khi có thể.

Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu tạo dựng tên tuổi vào năm 2001 với vai Hán Vũ Đế trong phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Phim đã đứng vị trí thứ nhất về tỷ suất khán giả khi phát sóng tại Đài Loan và những phim sau đó của anh đều giành được tỷ suất cao khi chiếu tại Trung Quốc.

Năm 2007, anh ký hợp đồng với tập đoàn giải trí Hoa Nghị và bắt đầu tập trung vào lĩnh vực điện ảnh với các phim Phong Thanh (2009), Triệu thị cô nhi Diệp Vấn 2.

Những năm qua, anh luôn duy trì vị trí một trong những nam diễn viên "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh việc đóng phim, anh còn tạo được dấu ấn khi làm MC cho các chương trình truyền hình thực tế ăn khách của Trung Quốc như Nhà hàng Trung Hoa, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/huynh-hieu-minh-noi-lai-tinh-xua-voi-hot-girl-lo-anh-hen-ho-20231124110058587.htm

Diệp Kha Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao