Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Angela Baby, Triệu Vy tới tham dự

Không chỉ vậy, vì vợ yêu Angela Baby mà Huỳnh Hiểu Minh còn cất công mời được cặp vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường tới chung vui.



Trang 163 đưa tin, tối ngày 27/2, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện tại khách sạn 5 sao Wan Chai Grand Hyatt (Hồng Kông) để hoàn tất khâu chuẩn bị sinh nhật lần thứ 28 cho vợ yêu Angela Baby. Đã có nhiều hình ảnh rò rỉ được các trang báo chia sẻ, trong đó nổi bật nhất là bộ vest trắng được các nhân viên chuẩn bị sẵn cho Huỳnh Hiểu Minh, kèm theo đó là không khí buổi bàn bạc lần cuối.


Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại địa điểm tổ chức sinh nhật cho Angela Baby

Khâu trang trí đang được hoàn tất. Có thể thấy rất nhiều hoa tươi sắc tím được Huỳnh Hiểu Minh

dày công chuẩn bị

Dàn nhân viên họp bàn với nhau các công tác chuẩn bị cuối cùng


Đến trưa này 28/2, trên Weibo của "Én Nhỏ" Triệu Vy đã đăng tải hình ảnh chụp selfie cùng vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cùng bánh sinh nhật.


Triệu Vy khoe ảnh chụp cùng vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. Trong ảnh, Angela Baby khoe mặt mộc

xinh đẹp, ngả đầu vào vai ông xã

Chiếc bánh sinh nhật dành tặng Angela Baby có ghi dòng chữ: "Baby thân mến, chúc mừng sinh nhật em"


Điều đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh có mời 2 khách mời thuộc hàng VIP của làng giải trí là vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường tới dự. Cả hai vợ chồng đều mặc đồ trắng và đã tới khách sạn từ tối ngày hôm qua (27/2) để chuẩn bị dự tiệc vào ngày 28.


Vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường - Trần Lam


Bình luận trên trang Sina và Weibo như sau: "Huỳnh Hiểu Minh hẳn vô cùng hạnh phúc khi đón quý tử đầu lòng nên sẽ tổ chức sinh nhật cho vợ y như đám cưới thế kỷ cho xem", "Chỉ là một bữa tiệc sinh nhật thôi nhưng mời được cả vợ chồng Hướng Hoa Cường, xem ra đây là sinh nhật thế kỷ thì đúng hơn", "Tôi thực sự chờ mong hình ảnh của bữa tiệc sinh nhật này".

Theo trí thức trẻ


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao