Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng

Cư dân mạng đã nhanh mắt soi ra được bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi được treo tại nhà nam diễn viên.

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh đăng tải bức ảnh mẹ ruột trên Weibo cá nhân kèm lời chúc mừng nhân dịp 8/3.

Tuy nhiên, nhiều fans đã tinh mắt nhận ra bức tranh phía sau bà chính là ảnh chụp chung giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi.

Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-1
Ảnh nam diễn viên đăng tải

Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-2
Và poster được dân mạng soi ra

Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-3

Được biết, đây chính là poster của bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp do 2 ngôi sao thủ vai chính. Bức tranh được đặt tại vị trí trang trọng ở nhà riêng, cho thấy việc Huỳnh Hiểu Minh rất trân trọng bức tranh cũng như bộ phim này.

Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-4Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-5Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-6

Vai diễn Dương Quá trong phim Thần Điêu Đại Hiệp cũng giúp sự nghiệp Huỳnh Hiểu Minh thêm thăng hoa.

Nam diễn viên từng hé lộ sau khi phim đóng máy, anh và Lưu Diệc Phi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Ngoài đời cả hai xem nhau là bạn thân và thường xuyên động viên, ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-7

“Khi đóng phim, tôi gọi cô ấy là cô cô. Ngoài đời, nếu có dịp gặp nhau, tôi cũng gọi Diệc Phi một cách thân thiết như vậy.

Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi như một đóa hoa hồng 7 sắc cầu vồng. Với tôi, cô ấy ngày càng đẹp. Hơn nữa, Diệc Phi lại còn rất hiểu biết và có tinh thần cầu tiến trong công việc”, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Việc nam tài tử để ảnh chụp cùng Lưu Diệc Phi trong nhà khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng anh từng "cảm nắng" thần tiên tỷ tỷ.

Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-8Huỳnh Hiểu Minh treo ảnh Lưu Diệc Phi tại nhà riêng-9

Trước đó, vào tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã thông báo ly hôn. Không lâu sau Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò song anh đều lên tiếng phủ nhận.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-treo-anh-luu-diec-phi-tai-nha-rieng-n-299209.html

Huỳnh Hiểu Minh Lưu Diệc Phi Angela Baby

Tin tức mới nhất