Huỳnh Hiểu Minh tự trách bản thân chọn nhầm người

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đau khổ và tự trách mình, ẩn ý một câu sâu cay về vợ cũ.

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn đã lâu nhưng nam diễn viên vẫn luôn cảm thấy đó là lỗi của mình. Dù bạn bè đã thuyết phục Huỳnh Hiểu Minh rằng đó không phải là lỗi của riêng anh, nhưng nam diễn viên vẫn tự trách mình.

Cụ thể, một nguồn tin thân cận cho biết, sau ly hôn nam diễn viên trong tâm trạng vô cùng đau khổ, anh thậm chí còn không kiềm chế được cảm xúc vừa bật khóc nức nở vừa nói với người nhà rằng bản thân đã chọn nhầm người.

Huỳnh Hiểu Minh tự trách bản thân chọn nhầm người-1

Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trước đó rằng anh cảm thấy tự ti trước Angalababy khi thấy sự nghiệp của mình đi xuống. “Ngay cả tôi cũng tự cảm thấy mình đã rơi khỏi top sao hàng đầu rồi. Tôi không nghĩ mình còn đủ điều kiện để đứng ở vị trí đó nữa”, nam nghệ sĩ không giấu được ánh mắt buồn bã khi chia sẻ.

Huỳnh Hiểu Minh tự trách bản thân chọn nhầm người-2

Trái ngược với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không bộc lộ cảm xúc gì sau khi ly hôn người chồng nổi tiếng. Nữ diễn viên tập trung vào công việc, liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn và tích cực tham gia vào nhiều dự án phim mới. Cô giờ đây đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của chồng cũ, thậm chí còn tỏa sáng hơn anh khi được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tinh thần giải trí cao.

Huỳnh Hiểu Minh tự trách bản thân chọn nhầm người-3

Một số trang nhận định, Huỳnh Hiểu Minh chính là người thiệt thòi hơn cả trong chuyện tình nhiều ồn ào với Angelababy. Kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh ở bên Angelababy thì anh luôn cố gắng sử dụng tầm ảnh hưởng cùng các mối quan hệ của mình để giúp đỡ vợ cũ phát triển sự nghiệp.

Angelababy không cần vất vả chứng minh bản thân qua tác phẩm giống như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh, cô chỉ cần Huỳnh Hiểu Minh thì đã có thể “một bước lên mây”.

Nhờ sự giúp đỡ tận tình đến từ Huỳnh Hiểu Minh mà Angelababy, một người không có năng lực gì bỗng trở thành sao hạng A và xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh phí lớn.

Huỳnh Hiểu Minh tự trách bản thân chọn nhầm người-4
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi còn bên nhau.

Khi sự nghiệp của Angelababy ngày càng thăng hoa thì Huỳnh Hiểu Minh lại nhanh chóng tụt dốc không phanh. Trước đây, Huỳnh Hiểu Minh là một gương mặt nổi đình nổi đám trên màn ảnh, phim anh tham gia đều đạt rating cao ngất ngưởng.

Nhưng rồi người ta bắt đầu thấy anh ấy nhận không ít phim dở tệ, có khả năng những bộ phim này chính là sự trao đổi để anh ấy giúp Angelababy có được tài nguyên tốt.

Trong khoảng thời gian năm 2018 - 2019, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh xuống dốc đến thảm hại. Hầu như anh không có bộ phim nào nổi bật, ít nhận dự án mà thay vào đó dành thời gian chăm sóc con trai, sẵn sàng làm người đàn ông của gia đình, lui về hậu phương để Angelababy phát triển sự nghiệp.

Huỳnh Hiểu Minh tự trách bản thân chọn nhầm người-5

Thời điểm tình cảm của cặp đôi rạn nứt, Huỳnh Hiểu Minh rất cố gắng để níu kéo Angelababy. Thế nhưng, Angelababy dần trở nên lạnh nhạt hơn, cô không còn chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh nữa, ngay cả khi anh trở thành Ảnh đế cũng chẳng nhận được sự tán thưởng của bà xã. Có lẽ từ lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh đã chấp nhận buông tay, lựa chọn giải thoát cho Angelababy, đồng thời cũng giải thoát cho chính mình.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-hieu-minh-tu-trach-ban-than-chon-nham-nguoi-su-nghiep-tut-doc-tham-hai-hau-ly-hon-122542.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất