Huỳnh Hiểu Minh úp mở về hôn nhân với Angela Baby: 'Tình cảm nào rồi cũng thay đổi'

Phát ngôn của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ hôn nhân với Angela Baby nhuốm màu rạn nứt.

Chuyện hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn là tin nóng trên khắp mạng xã hội Trung Quốc. Khoảng hai năm trở lại đây, cặp đôi liên tục bị đồn rạn nứt, hôn nhân tan vỡ, tuy nhiên người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất với QQ, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ úp mở về chuyện tình cảm. Mỹ nam họ Huỳnh chia sẻ: "Thế giới này có rất nhiều thứ đều sẽ thay đổi. Thực tế tôi cho rằng thứ có thể ở với bạn đến cuối cùng chỉ có tình thân mà thôi". 

Huỳnh Hiểu Minh úp mở về hôn nhân với Angela Baby: Tình cảm nào rồi cũng thay đổi-1
Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ trong bài phỏng vấn

Câu nói của Huỳnh Hiểu Minh đã gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng anh đang úp mở về cuộc hôn nhân với Angela Baby. Trước đây khi tiếp nhận phỏng vấn, nam diễn viên thường dành tặng vợ những lời khen có cánh, ngọt ngào.

Trong những cuộc phỏng vấn mới đây, cả Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angela Baby đều hạn chế nhắc đến tên đối phương. Angela Baby thẳng thắn bày tỏ: "Tôi muốn ghi nhận bằng tác phẩm, chứ không muốn khán giả chỉ nhớ tới với danh nghĩa bà xã Huỳnh Hiểu Minh".

Huỳnh Hiểu Minh úp mở về hôn nhân với Angela Baby: Tình cảm nào rồi cũng thay đổi-2

Cặp đôi từng gây sốt toàn Châu Á khi tổ chức đám cưới thế kỷ vào năm 2015. Tuy nhiên sau khi sinh con trai đầu lòng, cả hai đều dần lạnh nhạt, không còn xuất hiện bên nhau như trước. Thậm chí khi cùng xuất hiện trong một sự kiện, cả hai cũng không tương tác.

Gần đây nhất, cư dân mạng phát hiện Angela Baby đưa con đi du lịch Nhật Bản mà vắng bóng ông xã. Người hâm mộ bày tỏ có lẽ việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby công bố ly hôn chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Huỳnh Hiểu Minh úp mở về hôn nhân với Angela Baby: Tình cảm nào rồi cũng thay đổi-3
Angela Baby đi du lịch Nhật Bản cùng con trai 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-up-mo-ve-hon-nhan-truc-trac-n-208472.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất