Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby xứng danh là "cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ".

Mới đây, cánh paparazzi xứ Trung ghi lại được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng đưa con đi chơi.

Theo tiết lộ từ truyền thông, Angela Baby và bạn thân cùng xuất hiện tại một khách sạn. Huỳnh Hiểu Minh và con trai Tiểu Hải Miên đã có mặt tại đây từ khá sớm. Sau khi nhìn thấy bà xã, tài tử họ Huỳnh nhanh chóng dắt con đi cùng vợ. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?-1Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?-2Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?-3Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?-4Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?-5Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?-6

Những hình ảnh này một lần nữa dập tắt tin đồn ly hôn của hai ngôi sao. Có thể nói từ khi kết hôn tới nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt, ly thân.

Nhiều người hâm mộ còn hài hước nói rằng cả hai là "cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ". Trên thực tế, Huỳnh Hiểu Minh đã có lần thẳng thắn nói về mối quan hệ với Baby rằng: "Tôi sẽ không bao giờ ly hôn", thế nhưng dường như một câu nói này là không đủ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm gì giữa tin đồn tan vỡ?-7

Bên cạnh công việc bận rộn, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai. Người đẹp Vân Trung Ca được khen ngợi là người mẹ có trách nhiệm, quan tâm đến con cái. 

Một nguồn tin trong ngành cũng cho biết thêm thực tế Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên vì không muốn quá dựa dẫm vào sự nghiệp của chồng nên Angela Baby mới hiếm khi nhắc đến gia đình.

Cô cũng cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn kịch bản diễn xuất với mong muốn thoát khỏi mác "bình hoa di động".

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-va-angela-baby-lam-gi-giua-tin-don-tan-vo-n-281040.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao