Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tiếp tục nhận giải nhờ chăm chỉ làm từ thiện

(2Sao) - Mới đây cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tiếp tục nhận được giải thưởng nhờ việc làm từ thiện.

Vừa qua, trong lễ trao giải China Charity Ranking 2016, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã nhận được giải thưởng "Người có sức ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực từ thiện công ích". Đây là một giải thưởng vô cùng có giá trị cũng xứng đáng với công sức cặp đôi đã bỏ ra trong năm qua. Đến tham dự sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh đi một mình, xong anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bà xã Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện

Anh là một trong ít những ngôi sao giải trí được vinh danh

Phát sóng lại những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lập quỹ "Yêu thương em nhỏ" trong đám cưới của cả hai

Angela Baby cũng gửi lời cảm ơn qua một đoạn video

Cúp lưu niệm


Trước đó không lâu, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã tiến hành bán đấu giá chiếc áo khoác của mình trên mạng nhằm quyên góp vào quỹ từ thiện "Ngày Mai" do chính anh sáng lập

Trong khi đó, hiện tại Angela Baby đang chăm chỉ làm từ thiện cùng đoàn chương trình "Chạy đi người anh em" tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Dù ăn mặc giản dị xong Angela Baby vẫn vô cùng xinh đẹp, cô  không hề ngần ngại vui đùa cùng các em nhỏ với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi. 





Angela Baby từ thiện cùng đoàn "Chạy đi người anh em"

Vào tháng 1 năm 2016, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã nhận được giải thưởng "Nhân vật từ thiện nổi bật của năm" tại Đêm Hội Weibo, ngày hôm đó Angela Baby cũng không thể tham dự vì người đẹp bị cảm nặng. Và theo truyền thông Hong Kong thống kế, với bảng xếp hạng "Nhà từ thiện Trung Quốc năm 2015" cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đã xếp vị trí đầu bảng.


Được biết chỉ riêng trong năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã quyên góp tới 10 triệu NDT (33 tỷ VND) để làm từ thiện. Trong vụ nổ tại Thiên Tân, Huỳnh Hiểu Minh cũng là một trong những ngôi sao đầu tiên trợ giúp các nạn nhân với 2 triệu NDT (hơn 6 tỷ VND). Ngoài việc đóng góp cho các tổ chức từ thiện, Huỳnh Hiểu Minh còn quyên góp và giúp đỡ các trẻ em nghèo, đồng thời đóng góp sách vở, học bổng và xây dựng trường học.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao