Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện sau thông báo ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với Angelababy. Nam diễn viên từ chối trả lời phỏng vấn, tỏ thái độ không vui.

Ngày 30/1, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay sau khi thông báo ly hôn với Angelababy, kết thúc 7 năm bên nhau. Nam diễn viên được miêu tả là có tâm trạng buồn bã, anh không trả lời câu hỏi của phóng viên mà chỉ im lặng bước đi.

Theo 163, việc ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã được dự đoán từ lâu vì hai nghệ sĩ giữ khoảng cách, ít đề cập đến đối phương trong khoảng 3 năm qua. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh vẫn nhận những lời chỉ trích vì cách anh xử lý chuyện cá nhân không rõ ràng.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện sau thông báo ly hôn-1
Huỳnh Hiểu Minh được báo chí Trung Quốc mô tả là có tâm trạng buồn sau thông báo ly hôn.

Tháng 1/2021, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp tham gia show giải trí, có sự góp mặt của tình cũ Lý Phi Nhi. Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra thân thiện với bạn gái cũ, khiến cuộc tình của họ bị đào lại. Lúc này, Angelababy bị nghi ngờ chen chân vào mối quan hệ của Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh, danh tiếng tổn hại khiến cô phải tự mình lên tiếng thanh minh. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh mới lên tiếng bảo vệ vợ, đồng thời cũng bảo vệ Lý Phi Nhi.

Đến tháng 5/2021, trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên giải trí kỳ cựu Bạch Lộ Mi, Huỳnh Hiểu Minh vẫn khẳng định hôn nhân hạnh phúc và không có chuyện vợ chồng anh ly hôn. "Tất cả đều là tin đồn sai sự thật. Tôi không ly hôn Baby, càng không có chuyện nảy sinh tình cảm với ai khác", Huỳnh Hiểu Minh nói.

Nam diễn viên còn tiết lộ khi sự nghiệp của anh rơi vào điểm trũng, gặp nhiều thử thách, Angelababy luôn ở cạnh động viên, tiếp thêm sức mạnh cho chồng. Hiện tại, anh đã bước ra khỏi chuỗi ngày khó khăn, chăm chỉ làm việc và bắt đầu tìm thấy nhiều cơ hội mới.

"Cô ấy nói sẽ không bao giờ rời xa, sẽ ở bên tôi bất kể gian khó. Điều này đem lại cho tôi cảm giác an toàn. Tôi yêu tính cách vui vẻ và cách cô ấy mang lại năng lượng tích cực, lạc quan cho chồng con", Huỳnh Hiểu Minh khẳng định vai trò của Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện sau thông báo ly hôn-2
Huỳnh Hiểu Minh từng khẳng định sẽ không ly hôn Angelababy vào hồi tháng 5/2021.

Tuy nhiên, chỉ 7 tháng sau, họ thông báo đường ai nấy đi. Một người bạn chia sẻ với Sina, thực tế hai nghệ sĩ đã ly thân từ lâu, họ mất một năm để chuẩn bị. Công ty đại diện của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng xác nhận hai nghệ sĩ không còn gắn bó trong khoảng thời gian dài.

Do đó, Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích nói dối, tạo vỏ bọc hoàn hảo cho hôn nhân, xây dựng hình ảnh người chồng yêu vợ, muốn níu giữ hạnh phúc.

Theo Sina, hiện tại, cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều bận rộn với công việc. Nam diễn viên được mời tham gia nhiều chương trình chào đón năm mới của các đài truyền hình. Angelababy cũng chia sẻ cô không thể về nhà đón Tết do vướng lịch quay phim cùng tài tử Nhậm Gia Luân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-xuat-hien-sau-thong-bao-ly-hon-post1293229.html?fbclid=IwAR0-1YYu2cG2IhCAheko4QaU9V_5oKN3kO_JcMBF9OWZ7BrIsqW2ReDGjdY

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất