Huỳnh Hồng Loan lên tiếng về cảnh phim bị cho là loạn luân

Nữ diễn viên đóng vai Loan khờ trong "Mẹ Rơm" phản hồi về cảnh phim gây tranh cãi dữ dội.

Mẹ Rơm vừa lên sóng giờ vàng VTV từ 3/11. Ngay từ tập mở màn, bộ phim đã gây chú ý và tạo nhiều luồng ý kiến đối lập liên quan đến cảnh phim Khoản (Cao Minh Đạt) cưỡng bức Loan (Huỳnh Hồng Loan).

Trên phim, đây là hai anh em, chưa rõ có phải anh em ruột hay không, do vậy khán giả tranh cãi dữ dội. Trích đoạn phim sau 1 ngày đăng tải trên VTV Giải trí đã đạt 1,5 triệu lượt xem, 13.000 lượt thích và cả ngàn bình luận. 

Huỳnh Hồng Loan lên tiếng về cảnh phim bị cho là loạn luân-1

"Mới xem mà thấy loạn rồi, những thứ như vậy mà cho chiếu giờ vàng là sao nhỉ?", "Chiếu giờ vàng mà ghê quá, không dám xem vì sợ con thấy", "Biết có thực ngoài đời nhưng kiểu loạn luân xem vào giờ vàng không hợp".... là những ý kiến phản đối.

Tuy nhiên, phần đông đưa ra lý lẽ thuyết phục để phản bác lại.

"Hy vọng Loan với Khoản không phải là anh em ruột", "Mới tập 1 thôi mà nhưng xem cũng đã hiểu 1 phần là Loan không phải em ruột của anh em nhà kia", "Mình mới xem xong tập 1, anh trai vẫn chưa làm gì Loan đã bị Mô gù phát hiện và la lên", 

"Chắc gì đã là anh em ruột, mới tập 1, chưa kể phim VTV chiếu giờ vàng phải được kiểm duyệt nội dung, không phải cứ biên kịch muốn như thế nào là được đâu"... là những ý kiến bênh vực phim.  

Huỳnh Hồng Loan lên tiếng về cảnh phim bị cho là loạn luân-2
Huỳnh Hồng Loan trong vai Loan. 

VietNamNet đã liên hệ với đạo diễn Nguyễn Phương Điền nhưng chưa nhận được phản hồi. Tuy nhiên, diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã có những chia sẻ về cảnh phim gây tranh cãi này.

"Những cảnh quay cưỡng bức, loạn luân xuất hiện trong phim Mẹ Rơm được phát sóng vào khung giờ vàng chắc chắn đã được đạo diễn, nhà sản xuất VFC cùng VTV đặt lên đặt xuống nhiều trước khi đưa tới khán giả truyền hình.

Việc gia giảm thế nào để những phân đoạn này không trở nên phản cảm và lạm dụng hoàn toàn phụ thuộc vào đạo diễn, nhà sản xuất và nhà đài.

Đối với diễn viên như tôi, về cơ bản, cảnh cưỡng bức hay loạn luân trong phim Mẹ Rơm không có gì ghê gớm mà rất đời sống. Quan trọng là chúng ta quyết định đưa phân đoạn này vào phim với liều lượng ra sao.

Với phim Mẹ Rơm, những cảnh đó khiến cho nhân vật Loan luôn bị ám ảnh, bế tắc và từ đó mới dẫn đến bi kịch nên bắt buộc phải có. Còn mối quan hệ của Loan và Khoản như thế nào, mong khán giả đón xem các tập tiếp theo để hiểu rõ hơn", Huỳnh Hồng Loan nói với VietNamNet.  

Huỳnh Hồng Loan lên tiếng về cảnh phim bị cho là loạn luân-3

Có thể thấy, giữa vô vàn những bộ phim về đề tài gia đình có bối cảnh ở thành phố với nhà đẹp, xe sang, gây chú ý bằng những nhân vật sang chảnh thì Mẹ Rơm như làn gió lạ trên sóng giờ vàng với bối cảnh làng quê với những con người giản dị, chân chất, không màu mè.

Việc phim vừa lên sóng đã gây chú ý cho thấy sức hút không nhỏ.

Khán giả chờ đợi trong những tập tới, bộ phim sẽ vẫn giữ được sức hút như hiện nay với diễn xuất của dàn diễn viên có nghề như Thái Hòa, Ngân Quỳnh, Ngọc Lan, Minh Luân, Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà và Huỳnh Hồng Loan. Phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/huynh-hong-loan-len-tieng-canh-phim-bi-cho-la-loan-luan-tren-song-vtv-2077576.html

Huỳnh Hồng Loan Phim truyền hình

Tin tức mới nhất