Huỳnh Lập comeback, dân mạng thi nhau chất vấn ồn ào

Trong ngày trở lại, Huỳnh Lập không hề đả động lùm xùm, song dân mạng không dễ dàng cho qua.

Tối 1/10, diễn viên Huỳnh Lập chính thức mở lại Fanpage 1,9 triệu người theo dõi.

"Hôm nay là ngày 1/10/2021, tạm gọi là ngày quay trở lại hoạt động của TP.HCM. Lập cũng xin được quay trở lại với những khán giả thân thương của mình.

Lập xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người, khán giả đã luôn yêu thương, bảo vệ, chia sẻ với Lập trong thời gian vừa qua. Và hiện tại, Lập và gia đình vẫn ổn, mọi người yên tâm nhé", diễn viên hài thông báo.

Bên cạnh đó, anh bày tỏ nỗi buồn trước sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung, cũng như gửi lời chúc sức khỏe tới mọi người trong thời điểm dịch bệnh phức tạp...

Huỳnh Lập comeback, dân mạng thi nhau chất vấn ồn ào-1
Huỳnh Lập tái xuất mạng xã hội.

Đây là màn "comeback" của Huỳnh Lập sau gần 1 tháng vướng phải ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên trong bài đăng ngày trở lại, anh không hề đả động lùm xùm thời gian qua.

Song dưới phần bình luận, dân mạng vẫn thi nhau chất vấn, "cà khịa" nam diễn viên, đề nghị anh cho một lời giải đáp.

Có người còn hỏi Huỳnh Lập về Hồng Tú với thái độ đá xéo: "Lập open rồi, bao giờ Hồng Tú mới open đây?"; "Hồng Tú đã làm từ thiện miền Trung chưa?"...

Huỳnh Lập comeback, dân mạng thi nhau chất vấn ồn ào-2
Huỳnh Lập - Hồng Tú có tình tri kỷ kéo dài 12 năm, thậm chí bị nghi yêu đương. Hồng Tú còn được biết đến là quản lý của Huỳnh Lập nhiều năm qua.

8/9 là ngày thị phi đối với bộ đôi Hồng Tú - Huỳnh Lập, với hàng loạt từ khóa liên quan tới bộ đôi leo lên hot search.

Mở đầu là những phát ngôn gây tranh cãi của Hồng Tú liên quan tới lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ thời gian qua.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Tú đăng tin về bão lũ sắp đổ bộ vào miền Trung. Anh có bình luận được cho là đá xéo nữ đại gia nổi tiếng và bênh vực các nghệ sĩ từng bị bà này mang ra "mổ xẻ" về từ thiện.

Một tài khoản bình luận: "Rồi, mấy bạn nào bữa kêu 'không cần nghệ sĩ từ thiện' đâu nhỉ?". Hồng Tú đáp lời: "Thật ra nghệ sĩ không lo cũng không sao, 'từ từ' cũng có người giúp, chỉ không lẹ như kiểu 4 ngày 9 tỷ được thôi".

Hay khi một cư dân mạng thắc mắc: "Không có nghệ sĩ không ai lo cho dân hết sao, nói tào lao", nam diễn viên đáp trả: "Tao đợi mày đứng ra lo".

Huỳnh Lập comeback, dân mạng thi nhau chất vấn ồn ào-3

Khi những phát ngôn của mình bị cho là "thiếu suy nghĩ", Hồng Tú đã khóa Facebook cá nhân trước sự công kích.

Nhưng đỉnh điểm của ồn ào lại rơi vào cuối ngày, khi Hồng Tú và Huỳnh Lập bị réo tên vào một vụ việc nhạy cảm, gây chấn động mạng xã hội.

Cả hai đã khóa Facebook trong thời gian dài, được cho là né tránh sự công kích của dư luận, chờ thời điểm bình yên tái xuất.

Hiện tại khi Huỳnh Lập đã "comeback", Hồng Tú vẫn chưa có động thái trở lại nào.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-lap-comeback-dan-mang-thi-nhau-chat-van-on-ao-n-279575.html

Hồng Tú huỳnh lập Phi Nhung

Tin tức mới nhất