Huỳnh Lập đi guốc, nhảy 'Truyền thái y' của Ngô Kiến Huy đến ngã

Thêm một "cây hài" gia nhập hội parody khi biến tấu ca khúc "Truyền thái y" của Ngô Kiến Huy thành một phiên bản hài.

Sau MV parody "độc nhất vô nhị" của hội Gái già lắm chiêu dành tặng cho Ngô Kiến Huy khi có khoảng thời gian dài mới trở lại đường đua âm nhạc, diễn viên hài Huỳnh Lập mới đây tiếp tục "nhá hàng" bản parody Truyền thái y độc, lạ trên trang cá nhân. Phiên bản này đặc biệt ở chỗ anh đã mượn hình ảnh "Mùa đông buồn" rất quen thuộc với giới trẻ hiện nay.

Huỳnh Lập mặc một chiếc váy và trang điểm theo phong cách cổ trang khá nữ tính, tuy nhiên khi tiếng nhạc Truyền thái y cất lên, điệu nhảy của nam diễn viên được biến tấu theo một phong cách hoàn toàn khác được Huỳnh Lập đặt tên là "Mùa thu rầu".

Huỳnh Lập đi guốc, nhảy Truyền thái y của Ngô Kiến Huy đến ngã-1

Nếu là fan trung thành của Huỳnh Lập, hẳn nhiều khán giả đã biết "Mùa thu rầu" thời gian gần đây gắn liền với anh trên MXH. Nó được xuất phát từ việc Huỳnh Lập thường xuyên cover những clip hot nhất của người phụ nữ có nick name "Mùa đông buồn" - một "hiện tượng mạng" chuyên cover các bài hit với biểu cảm "khó đỡ", chỉ cần nhìn thấy là cộng đồng mạng đã "cười lăn, cười bò".

Huỳnh Lập đi guốc, nhảy Truyền thái y của Ngô Kiến Huy đến ngã-2

Cover như hai chị em trên mạng xã hội, đôi khi Huỳnh Lập còn làm "lố" hơn cả người chị khiến cộng đồng mạng khá thích thú. Dù nhảy hit của đàn anh Ngô Kiến Huy nhưng Huỳnh Lập vẫn không quên những biểu cảm "sắc lạnh" từ đường nét gương mặt ánh mắt của người chị khiến bao người "đảo điên", đặc biệt là màn nhảy nhập tâm làm anh chàng va vào cửa mới khiến khán giả phì cười.

Huỳnh Lập đi guốc, nhảy Truyền thái y của Ngô Kiến Huy đến ngã-3

Nhiều fan hỏi rằng Ngô Kiến Huy đã thấy clip này chưa, Huỳnh Lập đáp: "Thấy rồi và đang đi truyền nước biển". Chẳng những ra mắt nhiều clip hài hước Huỳnh Lập còn tương tác rất tốt với fan hâm mộ.

Theo Thể Thao & Văn Hóa


huỳnh lập Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao