Huỳnh Lập nói gì khi bị hỏi 'Tại sao làm phim ma giữa lúc miền Trung lũ lụt'?

Nhiều người cũng không khỏi bức xúc trước câu hỏi "kém duyên" này.

Một Nén Nhang là series gồm 5 tập được phát sóng trên Youtube kể về các câu chuyện tâm linh qua cách dẫn dắt gần gũi, ma mị của chính Huỳnh Lập.

Ở mỗi tập khác giả sẽ được hiểu thêm về một đề tài tâm linh từ thói quen cúng cô hồn, ma cây, ma da, mượn xác cho đến ma búp bê. Tất cả đều được truyền tải qua hình thức kể chuyện độc thoại quen thuộc. 

Huỳnh Lập nói gì khi bị hỏi Tại sao làm phim ma giữa lúc miền Trung lũ lụt?-1

Sau phần 1 nhận được sự ủng hộ của khán giả, Huỳnh Lập đã cho ra mắt phần 2 của Một Nén Nhang. Với mùa 2 lần này, nam diễn viên không chỉ đầu tư mạnh tay hơn cho phần kịch bản mà concept tổng thể của từng tập cũng đặc biệt hơn và có sự góp mặt, minh họa của các diễn viên để làm cho những câu chuyện ma trở nên sống động, chân thật.

Tuy nhiên khi chia sẻ thông tin về bộ phim trên trang cá nhân, Huỳnh Lập đã bất ngờ nhận được một bình luận bị cho là vô lý.

Huỳnh Lập nói gì khi bị hỏi Tại sao làm phim ma giữa lúc miền Trung lũ lụt?-2

Cụ thể một cư dân mạng đã hỏi nam diễn viên: "Trong khi cả nước đang hướng về miền Trung thì anh lại ngồi đó kể chuyện ma. Sao anh không để thời gian đó đi làm từ thiện?".

Huỳnh Lập đã chia sẻ lại bình luận này và phản hồi: "Lỡ rồi còn 1 tập ráng coi nha, rồi nghỉ kể". Dưới bài đăng của anh, nhiều người cũng không khỏi bức xúc trước câu hỏi "kém duyên" kia.

Huỳnh Lập nói gì khi bị hỏi Tại sao làm phim ma giữa lúc miền Trung lũ lụt?-3
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người để lại bình luận vô lý kia

Trước đó, Thu Trang cũng từng bị "ném đá" khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh quảng bá cho bộ phim Tiệc Trăng Máu. Dưới bài đăng của bà xã Tiến Luật, nhiều ý kiến cho rằng, việc làm của cô không phù hợp trong thời điểm hiện tại khi cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung.

Đáp lại những lời chỉ trích, Thu Trang cho biết, cô không hiểu tại sao lại có những người thích chỉ trích người khác trong khi chưa tìm hiểu sự việc. Cô cũng nhấn mạnh mình đang làm công việc hàng ngày để nuôi sống gia đình, nuôi sống bản thân và có tiền đóng góp cho xã hội. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-lap-bi-mang-vi-lam-phim-ma-giua-luc-mien-trung-lu-lut-n-240241.html

lũ lụt miền trung huỳnh lập

Tin tức mới nhất