Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau

Tại trang cá nhân, Huỳnh Lập đăng bức hình số 11 để ghi dấu ngày đặc biệt.

Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau-1
Ngày 17/3, diễn viên hài Huỳnh Lập đăng trên trang cá nhân hình ảnh con số 11 để chúc mừng ngày kỷ niệm đặc biệt. "Một thêm một là hai. Hai thêm hai là bốn. Bốn với một là năm. Năm với năm là mười. Mười với một là mười một", anh viết. Những người theo dõi anh đều biết rằng đây là ngày đánh dấu chặng đường gắn bó hơn một thập kỷ giữa Huỳnh Lập và Hồng Tú. Dưới bài đăng, nhiều người bạn cũng như fan hâm mộ gửi lời chúc mừng đôi trẻ.

Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau-2
Huỳnh Lập - Hồng Tú là những gương mặt được yêu mến trong giới nghệ sĩ. Gắn bó với nhau từ khi còn học phổ thông, họ cũng là những thành viên xây dựng nên nhóm hài DamTV.

Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau-3
“Nhanh quá vậy, mới đây mà đã 10 năm quen biết nhau rồi. Từ cái thời hai đứa chẳng có gì trong tay. Cảm ơn số phận đã cho chúng ta gặp nhau” - Huỳnh Lập từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ về tình cảm gắn bó với Hồng Tú suốt 10 năm. Nói về mối quan hệ với Hồng Tú, Huỳnh Lập dành những từ tri âm, tri kỷ để mô tả.

Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau-4
Cả hai thường cùng nắm tay nhau đi du lịch. Huỳnh Lập nói rằng anh không sợ bị đàm tiếu về giới tính bởi xã hội bây giờ mọi người đều suy nghĩ thoáng hơn.

Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau-5
Huỳnh Lập thể hiện khả năng, bản lĩnh khi trở thành quán quân Cười xuyên Việt năm 22 tuổi. Ngay sau đó, 9X được Trấn Thành, Việt Hương mời làm đạo diễn live show. Ở tuổi 27, anh có công ty riêng, trở thành nhà sản xuất phim. Trong khi Huỳnh Lập là nghệ sĩ liên tiếp gặt hái nhiều thành công, phía sau anh luôn có người bạn tri kỷ là Hồng Tú hỗ trợ, đồng hành.

Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau-6
Không chỉ xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, trước ánh đèn sân khấu, đôi trẻ còn thường xuyên khoe ảnh thân thiết với nhau ở đời thường.

Huỳnh Lập và Hồng Tú kỷ niệm 11 năm bên nhau-7
Tháng 2 vừa qua, trong một lần cùng đi ăn đám cưới người quen, Huỳnh Lập chia sẻ ảnh chụp chung với Hồng Tú cùng dòng trạng thái: "Ăn cưới đầu năm! Hy vọng có lộc cưới" khiến fan đồn đoán cả hai sắp sửa về chung nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/huynh-lap-va-hong-tu-ky-niem-11-nam-ben-nhau-post1060809.html

huỳnh lập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao