Danh tính nhóm từ thiện nổi tiếng bị chỉ trích ném đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ

Được biết, nhóm người ném đồ cứu trợ đang gây xôn xao dư luận đó là của Huỳnh Phương - thành viên FapTV.

Như nhiều sao Việt khác, sau khi kêu gọi được tài trợ Huỳnh Phương (thành viên nhóm hài FapTV) đã lên kế hoạch vào miền Trung để cứu trợ người dân. Tuy nhiên, do bận công việc riêng nên anh không thể đi cùng đoàn.

Nam diễn viên bày tỏ sự xúc động khi nhận được những hình ảnh được bạn bè gửi về. Nhìn những người bạn của mình đi phát quà, thấy được cảnh sống khổ cực của người dân vùng lũ, anh không cầm được nước mắt. Thế nhưng đoạn clip do bạn trai Sĩ Thanh đăng tải đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt.

Danh tính nhóm từ thiện nổi tiếng bị chỉ trích ném đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ-1

Cụ thể, thay vì đưa tận tay, nhóm người này lại đứng trên thuyền vứt đồ để người dân bơi ra lấy. Điều này dễ khiến bà con tự ái.

Nhận về nhiều thông tin trái chiều, mới đây Huỳnh Phương đã đăng tải clip nói rõ mọi chuyện. Anh cho hay: "Tôi làm clip này để giải thích cho mọi người hiểu chứ không phải để nói rằng họ không đúng. Cái này không phải là đi làm từ thiện mà là đi cứu hộ. Các bạn phải hiểu tình hình ở đó như thế nào, nước lên rất cao, người dân còn chết vì đói...

Đoàn phải đi bằng ghe nên không thể dừng lại, mà nếu có đứng lại cũng không thể vào tới nhà được, rồi lại bắt người ta lội ra để lấy. Thay vì để họ bơi ra lấy thì mình quăng đồ vào, mình chọn cách cứu hộ nhanh nhất, hiệu quả nhất chứ không phải bố thí, đó là do cách mọi người đang hiểu sai".

Danh tính nhóm từ thiện nổi tiếng bị chỉ trích ném đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ-2
Huỳnh Phương lên tiếng khi đoàn cứu trợ của mình bị chỉ trích ném đồ từ thiện.

Danh tính nhóm từ thiện nổi tiếng bị chỉ trích ném đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ-3
Bị dân mạng phản ứng gắt, anh tiếp tục comment bày tỏ quan điểm của bản thân.

Bạn trai Sĩ Thanh bức xúc vì sự chỉ trích của cư dân mạng sẽ làm cho nhiều đoàn thiện nguyện cảm thấy chùn bước. Huỳnh Phương cho hay đang có rất nhiều người cần sự giúp đỡ nên không thể dừng lại để hỏi thăm từng người, từng nhà...

Anh thừa nhận hành động này khi nhìn có vẻ hơi phản cảm, nhưng cũng một lần nữa khẳng định đây là việc làm đem lại hiệu quả trong tình thế cấp bách.

Hiện thông tin trên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-phuong-len-tieng-khi-bi-chi-trich-nem-do-cuu-tro-nguoi-dan-mien-trung-n-239560.html

Huỳnh Phương lũ lụt miền trung

Tin tức mới nhất