Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu

Trong bộ ảnh vừa được thực hiện, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu trong tà áo dài gợi nhớ nét đẹp hoàng tộc.

Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-1
Nhận lời mời xuất hiện trong bộ ảnh lịch Xuân Mậu Tuất 2018, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nổi bật với áo dài phong cách hoàng tộc đến từ nhà thiết kế Nguyễn Dũng.
Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-2
Huỳnh Thúy Anh là một trong những người đẹp có một tình yêu lớn với tà áo dài truyền thống. Trong tất cả các dịp giao lưu văn hóa với bạn bè trên thế giới cô đều lựa chọn trang phục dân tộc.

Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-3

Bận rộn với công việc, nhưng Hoa hậu vẫn dành thời gian thực hiện ảnh lịch dành tặng khán giả, người hâm mộ. Đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhân dịp năm mới thay lời tri ân mà Huỳnh Thúy Anh muốn gửi đến mọi người.

Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-4
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sánh đôi cùng Nam vương Quốc tế Nguyễn Hải Quân.

Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-5
Trong một khoảnh khắc khác,  Huỳnh Thúy Anh toả sắc đẹp rạng ngời bên Hoa khôi Hà Vy.

Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-6
Chính sự cố gắng không ngừng nghỉ để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và thành quả Huỳnh Thúy Anh có được chính là sự ủng hộ của khách hàng và những phản ứng tích cực từ thị trường.

Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-7
Được biết, trong tháng 12 tới, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ lên đường sang Hong Kong tham dự hội nghị kinh tế và tiến hành ký kết hợp tác đầu tư tài chính ở thị trường châu Á.

Huỳnh Thúy Anh hóa thân thành hoàng hậu-8
Trang phục làm bằng chất liệu nhung, tơ lụa cùng sự khéo léo thêu tay, đính kết hoa văn giúp tôn vẻ đẹp quý phái cho Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.

Doãn Phong

Trang điểm: Lisa Thạch
Nhiếp ảnh: Tuấn Khanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-thuy-anh-hoa-than-thanh-hoang-hau-n-138025.html

Tin tức mới nhất