Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu

Nam diễn viên thường xuyên dính chấn thương nghiêm trọng khi quay phim hành động. Mới nhất, anh bị tai nạn khi quay phim "Vô Gian Nhất Chiến".

Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu-1
Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. Ảnh: On.

Ngày 17/10, On đưa tin Huỳnh Tông Trạch bị thương trên phim trường Vô Gian Nhất Chiến. Nam diễn viên bị máy bay không người lái va trúng đầu. May mắn anh không bị thương nặng, chỉ trầy xước ở tay và đầu.

Trên On, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ phải thực hiện nhiều cảnh hành động nguy hiểm, đánh đấm dưới bom đạn trong bộ phim. Ở một số phân đoạn sau khi quay xong, cơ thể anh chi chít vết thương ngoài da và thâm tím.

Huỳnh Tông Trạch chia sẻ ám ảnh bởi các chấn thương trong quá trình đóng phim hành động. Nhận thấy rủi ro sức khỏe và tính mạng tiềm tàng, tài tử Hong Kong đã chi bộn tiền mua bảo hiểm thân thể. Anh cho biết gói bảo hiểm của bản thân có giá hơn 1,2 triệu USD.

Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu-2Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu-3Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu-4Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu-5
Huỳnh Tông Trạch gặp nhiều chấn thương trong quá trình quay bộ phim "Vô Gian Nhất Chiến". Ảnh: On, HK01.

Theo HK01, do tận tâm với nghề, Huỳnh Tông Trạch luôn tự thực hiện cảnh hành động. Điều này khiến anh nhiều lần gặp chấn thương nghiêm trọng.

Năm 2018, anh bị gãy xương, dập bàn chân trái khi quay phim truyền hình Phi Hổ: Lôi Đình Cực Chiến. Nam diễn viên phải phẫu thuật gắn đinh cố xương. Tháng 4 vừa qua, Huỳnh Tông Trạch bị va đập gối trong quá trình quay phim, phải đeo nẹp cố định thời gian dài.

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, là ngôi sao hàng đầu Hong Kong. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Mẹ Chồng Nàng DâuSóng Gió Gia TộcBảo Vệ Nhân Chứng, Tiềm Hành Truy Kích. Những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục nhưng chưa để lại dấu ấn.

Năm 2021, anh trở lại Hong Kong và tái hợp tác với TVB trong dự án Bằng Chứng Thép 5. Sau đó, nam diễn viên có phim Phi Hổ 3, đóng cùng Mã Đức Chung, Miêu Kiều Vỹ và Ngô Trác Hy, lên sóng. Tác phẩm nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Theo OnBằng Chứng Thép của Huỳnh Tông Trạch dự kiến lên sóng vào đầu năm 2023. Trước đó, phim được TVB xếp lịch chiếu vào tháng 10, nhưng bị hoãn lại để nhường suất cho tác phẩm Chiến Trường Mỹ Lệ. Dự án phim mới của Huỳnh Tông Trạch là Vô Gian Nhất Chiến có tổng kinh phí sản xuất khủng, lên đến 8 con số HKD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-tong-trach-bi-may-bay-khong-nguoi-lai-va-vao-dau-post1366143.html

huỳnh tông trạch tvb

Tin tức mới nhất