'Tra nam' Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng

Nam tài tử TVB Huỳnh Tông Trạch bị đồn đang hẹn hò với thiên kim giàu có từng qua một lần đò, thậm chí đã có con riêng.

Gần đây, có thông tin Huỳnh Tông Trạch đang hẹn hò với một "bạch phú mỹ" tên Ông Hiểu Quân ở đại lục, tuy chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng tin tức này đã lan truyền khắp các phương tiện truyền thông và các diễn đàn.

Tra nam Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng-1

Tra nam Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng-2

Được biết, "bạch phú mỹ" Ông Hiểu Quân là thiên kim trong ngành trang sức đá quý ở Đại lục, năm nay 27 tuổi, nghĩa là kém Huỳnh Tông Trạch 13 tuổi. Dù có gia cảnh tốt và sở hữu khối tài sản lớn nhưng thiên kim đá quý này lại từng kết hôn từ cách đây 2 năm, sinh được một con gái với chồng cũ, năm nay bé lên 2 tuổi.

Tra nam Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng-3

Tra nam Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng-4

Tin tức này bị "săn" được là do cô nàng dùng tài khoản phụ của mình khoe ảnh chụp chung với một sao nữ, kèm thheo dòng tus: “Tông Trạch nói tôi trông rất giống cô ấy”. Không những thế, khi cư dân mạng vào bình luận hỏi đó có phải Huỳnh Tông Trạch không, cô thẳng thắn thừa nhận.

Tuy nhiên, khi thông tin hẹn hò giữa hai người được lan truyền, bạn gái tin đồn của Huỳnh Tông Trạch lại lên tiếng thanh minh và phủ nhận điều mình từng nói.

Tra nam Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng-5

Sau khi danh tính Ông Hiểu Quân được "khai quật", nhiều cư dân mạng cho rằng Huỳnh Tông Trạch sắp làm con rể hào môn. Nhưng nhìn lại đời sống tình cảm của cô nàng trong quá khứ, người ta mới thấy cô có chút không xứng với Huỳnh Tông Trạch. Bởi lẽ nam diễn viên đang là một trong những quý ông độc thân trên đỉnh hoàng kim của showbiz Hoa ngữ.

Uông Hiểu Quân quen thuộc trong giới hot girl tại Trung Quốc, thậm chí cô còn chơi thân với rất nhiều sao nữ trong showbiz như Mạnh Giai, Lâm Duẫn... vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu thực sự cô đang hẹn hò với Huỳnh Tông Trạch.

Về chuyện tình cảm, cho đến nay Huỳnh Tông Trạch vẫn chưa đưa ra tuyên bố xác thực. Nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng tin đồn này chưa hẳn là sự thật.

Tra nam Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng-6

Huỳnh Tông Trạch vào nghề đã quá lâu nên đời sống tình cảm của anh không hề khiêm tốn. Trong đó, đáng chú ý nhất là chuyện tình với Hồ Hạnh Nhi.

Yêu nhau 8 năm nhưng cuối cùng, Huỳnh - Hồ lại không có kết quả đẹp. Với bản tính trăng hoa và ham chơi, Huỳnh Tông Trạch liên tục dính tin đồn yêu đương với bạn diễn hoặc những người đẹp khác trong làng giải trí.

Sau Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch cũng lần lượt công khai vài mối tình nhưng đều không đi đến đâu.

Huỳnh Tông Trạch là một trong số những nam diễn viên TVB thế hệ 8X gặt hái nhiều thành công nhất ở thị trường đại lục. Anh được biết đến qua các tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Vẫn Cứ Thích Em, Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Mẹ Chồng Khó Tính,...

Tra nam Huỳnh Tông Trạch hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi có con riêng-7

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tong-trach-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-co-con-rieng-n-255825.html

huỳnh tông trạch

Tin tức mới nhất