Huỳnh Võ Hoàng Sơn thi Nam Vương Du Lịch Hoàn Vũ 2023

Là đại diện Việt tham gia tranh giải Nam vương Du lịch Hoàn vũ tổ chức tại Bali, Indonesia, Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ lên đường dự thi vào tháng 3 này.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn là gương mặt bác sĩ trẻ được yêu thích trên mạng xã hội, đồng thời là người mẫu tại các sàn catwalk trong nước. Sắp tới đây, anh sẽ là đại diện thứ 3 tiếp theo của Việt Nam dự thi Mister Universe Tourism 2023.

Đại diện Việt Nam – Huỳnh Võ Hoàng Sơn không chỉ có chiều cao vượt trội mà còn sở hữu body chuẩn. Tập luyện thể hình chăm chỉ, Mister Universe Tourism Vietnam 2023 luôn giữ được thân hình lý tưởng với bụng 6 múi. Bên cạnh chỉ số 3 vòng hấp dẫn, Hoàng Sơn còn có vẻ điển trai, nụ cười rạng rỡ, cuốn hút.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn thi Nam Vương Du Lịch Hoàn Vũ 2023-1

Huỳnh Võ Hoàng Sơn cho biết việc được đơn vị giữ bản quyền chọn là thí sinh Việt Nam dự thi Mister Universe Tourism 2023 với anh là cơ hội lẫn thử thách. Anh còn gần 3 tuần tập luyện, chuẩn bị vé máy bay, kỹ năng, trang phục cho cuộc thi. Anh tin với sự hỗ trợ của êkíp, anh sẽ giành thành tích tốt nhất.

Hình thể của đại diện Việt Nam thi Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023. Anh sở hữu chiều cao 1m85, nặng 80kg. Anh đang là Bác sĩ tại Khoa Bỏng – Vi phẫu tạo hình Bệnh viện 175.

Từng có kinh nghiệm là người mẫu trẻ, đại diện Việt Nam không khiến fan lo ngại về kinh nghiệm trình diễn, chụp ảnh khi tham gia đấu trường quốc tế. 

Huỳnh Võ Hoàng Sơn thi Nam Vương Du Lịch Hoàn Vũ 2023-2

Nam vương Du lịch Hoàn vũ được tổ chức với mục đích tìm ra một quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường, bảo tồn thiên nhiên, phát triển du lịch.

Sau ba năm tạm ngưng vì dịch Covid-19, cuộc thi Mister Universe Tourism 2023 lần thứ 4 diễn ra từ ngày 12/3 đến 21/3 tại Bali, Indonesia, quy tụ 30 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia. Việt Nam từng có 2 đại diện lọt vào Top 10: Vũ Linh (2017) và Nguyễn Luân (2019).

Khánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/huynh-vo-hoang-son-thi-nam-vuong-du-lich-hoan-vu-2023-2115670.html

Nam Vương

Tin tức mới nhất