Hwang Jung Eum 'Gia Đình Là Số Một' sinh con thứ 2

Sau khủng hoảng hôn nhân, Hwang Jung Eum và chồng đã đón con trai thứ 2.

Sáng 16/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hwang Jung Eum đã sinh con trai thứ 2. Công ty quản lý của nữ diễn viên là C-JeS Entertainment cũng xác nhận thông tin trên.

Đại diện công ty cho biết: "Nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã sinh con trai thứ 2 vào sáng ngày 16/3. Hiện tại, cả mẹ và con đều khỏe mạnh".

Hwang Jung Eum Gia Đình Là Số Một sinh con thứ 2-1

Hwang Jung Eum kết hôn cùng cựu golf thủ kiêm doanh nhân ngành thép Lee Young Don vào năm 2016, hạ sinh con trai đầu lòng 1 năm sau đó. Đến tháng 9/2020, nữ diễn viên đã chủ động đệ đơn ly hôn sau mà không tiết lộ nguyên nhân cụ thể.

Song vào tháng 7/2021, người đẹp và chồng thông báo sẽ không ly hôn. Cả hai đã giải quyết được mâu thuẫn trong hôn nhân và quyết định làm lành với nhau.

Hwang Jung Eum Gia Đình Là Số Một sinh con thứ 2-2

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ 5 thành viên Sugar. Tuy nhiên nhóm chỉ hoạt động một thời gian ngắn, sau khi tan rã chỉ có 3 thành viên theo đuổi con đường diễn xuất là Hwang Jung Eum, Ahyumi và Park Soo Jin (bà xã Bae Yong Joon).

Riêng về phía người đẹp họ Hwang, cô thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Gia Đình Là Số Một, Kill Me Heal Me, She Was Pretty..., và được khán giả mệnh danh "nữ hoàng nước mắt" hay "nữ hoàng romcom".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hwang-jung-eum-gia-dinh-la-so-mot-sinh-con-thu-2-n-299580.html

hwang jung eum Sao Hàn

Tin tức mới nhất