Nữ ca sĩ biểu diễn gợi dục sau khi bị chỉ trích

Hwasa - thành viên nhóm nữ Mamamoo tiếp tục gây chú ý vì những động tác táo bạo trên sân khấu âm nhạc. Trước đó, ca sĩ 27 tuổi là tâm điểm chỉ trích vì biểu diễn động tác được cho là gợi dục, tục tĩu.

Mạng xã hội xôn xao đoạn video thành viên Hwasa (Mamamoo) trình diễn trong buổi hòa nhạc ở Nashville - điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn đầu tiên của nhóm tại Mỹ. Trong clip, Hwasa đã thực hiện động tác táo bạo - vén áo để lộ áo ngực - trong khi biểu diễn.

Khác với những phản ứng dữ dội từ buổi diễn ở đại học, cư dân mạng nhận xét hành động của Hwasa là bình thường, nhất là khi cô đang diễn ở Mỹ.

Nữ ca sĩ biểu diễn gợi dục sau khi bị chỉ trích-1
Hwasa tiếp tục gây chú ý bởi phong cách biểu diễn khiêu gợi. Ảnh: CMH.

“Tôi thấy không có gì gợi dục. Chỉ là cô ấy muốn đi theo phong cách con gái táo bạo, cá tính nhưng nên cẩn thận bởi không phải dân ở đâu cũng phóng khoáng, dễ chấp nhận những điều như cô ấy làm”, “Trình diễn nên chú ý tới văn hóa mỗi quốc gia, khu vực. Trình diễn như vậy ở phương Tây thì bình thường, chứ bữa diễn ở đại học bị chỉ trích là đúng”…

Trước đó, Hwasa vướng tranh cãi về màn biểu diễn khiêu gợi trong lễ hội của Đại học Sungkyunkwan. Nữ idol khuấy động sân khấu khi hát Don't Give với khách mời Loco, tuy nhiên cô nhận phản ứng dữ dội bởi phân đoạn vũ đạo. Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ về động tác vũ đạo 19+ của nữ thần tượng và đánh giá tục tĩu, thô thiển, không phù hợp với môi trường của sinh viên đại học.

Nữ ca sĩ biểu diễn gợi dục sau khi bị chỉ trích-2

Một số khán giả cho rằng phong cách biểu diễn khá Tây của cô ấy đã vượt quá giới hạn cho buổi biểu diễn tại lễ hội trường đại học ở Hàn Quốc, trong khi những người bênh vực nhận định đó đơn giản là để khuấy động không khí.

Bản thân nữ ca sĩ sinh năm 1995 không bị ảnh hưởng trước những lời chỉ trích. Như hành động đáp trả, Hwasa mặc chiếc quần short giống với hôm diễn sự kiện trường đại học trong buổi hòa nhạc ở Mỹ. Hơn thế, sân khấu ca khúc Hip của Mamamoo, Hwasa thực hiện lại động tác gây tranh cãi một cách tự tin.

Trong video giới thiệu chương trình Dancing Queens on the Road, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý với phát ngôn muốn trình diễn thoát y. Cô tuyên bố trước sự ngỡ ngàng của các khách mời: “Chúng tôi sẽ trụy lạc. Đây là những hình ảnh chưa từng công bố”.

Nữ ca sĩ biểu diễn gợi dục sau khi bị chỉ trích-3

Không chỉ khán giả, truyền thông Hàn cũng “chĩa mũi rìu” về phía ca sĩ 27 tuổi. Tờ Ten Asia nhận xét Hwasa là ca sĩ có tầm ảnh hưởng và nên nhìn lại bản thân.

“Hwasa muốn thể hiện điều gì qua màn biểu diễn này? Một màn trình diễn chỉ để lại sự khó chịu mà không có ý nghĩa nghệ thuật đương nhiên bị chỉ trích”. Với tình trạng này, Ten Asia cho rằng những gì người ta nhớ đến, tìm kiếm về cô chỉ còn là câu chuyện liên quan đến tình dục, chủ đề 19+.

Nữ ca sĩ biểu diễn gợi dục sau khi bị chỉ trích-4

Thái độ của nữ ca sĩ càng được cho là thách thức dư luận. Một tài khoản bức xúc viết: “Hwasa vẫn không nghĩ là mình làm sai. Trong concert còn đáp trả vậy nên càng ngày sẽ càng nhiều hành động sexy, bất cần hơn. Chẳng cần biết nội dung bài hát, môi trường thế nào, thích là làm. Làm càng nhiều tính nghệ thuật ít đi, thần thái nội tại không gánh được thì sẽ lố lăng phản cảm thôi”.

Mamamoo hiện có chuyến lưu diễn nước ngoài. Nhóm đã biểu diễn ở nhiều thành phố khác nhau ở Mỹ, bao gồm New York, Baltimore và Atlanta. Mamamoo tiếp tục chuyến lưu diễn tại xứ sở cờ hoa, gặp gỡ người hâm mộ cho đến tháng 6.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ca-si-bieu-dien-goi-duc-sau-khi-bi-chi-trich-post1537282.tpo

Hwasa

Tin tức mới nhất