Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ

Cư dân mạng bất ngờ tìm ra "chị em thất lạc" của Phi Thanh Vân lại là một idol nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn.

Hwasa (MAMAMOO) được biết đến là nữ idol Kpop sở hữu lượng anti fan khá hùng hậu trong tất cả các idol nữ Kpop. Đối với nền công nghiệp giải trí xứ Hàn - nơi chỉ chuộng những cô nàng sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh và thân hình mảnh mai thì em út nhà MAMAMOO lại không được bất kì một điểm nào. Tuy nhiên, bước qua mọi dư luận hà khắc, Hwasa đã được ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

Trong bức ảnh poster, Hwasa đội vương miện, ngồi trên ngai vàng dát cả đống đá quý lấp lánh lên người như muốn chứng minh mình là một bà hoàng thực sự đã thu hút sự tâm của cộng đồng fan Kpop. Tuy nhiên, dân tình lại "réo" tên Phi Thanh Vân liên tục bởi với nước da nâu khỏe khoắn, gương mặt mũm mĩm cùng lối trang điểm khá tương đồng, trông idol Kpop lại giống diễn viên Việt đến lạ lùng.

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-1
Hwasa (MAMAMOO) vừa tung ảnh poster với phong cách "nữ hoàng", fan Việt đã nhanh chóng nhận ra đây chính là "chị em thất lạc" của Phi Thanh Vân.

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-2
Cùng sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, thân hình khá mũm mĩm, lối trang điểm sắc nét cùng với tạo hình khá tương đồng, CĐM Việt nhìn qua cứ ngỡ Hwasa là cô nàng Phi Thanh Vân.

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-3
Nước da nâu, sống mũi cao, cùng kiểu post hình bờ môi hững hờ đã khiến CĐM nhìn em út nhà MAMAMOO lại nghĩ ngay đến cô nàng này.

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-4
Nhiều fan Việt đã tỏ ra vô cùng phấn khích với phát hiện thú vị này.

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-5
Mới đây, cô lại tiếp tục khiến các fan "rụng tim" với loạt ảnh cực chất, nhá hàng cho lần debut với tư cách nghệ sĩ solo.

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-6
​Lần này, Hwasa biến hóa với khá nhiều set đồ khác nhau nhưng tựu chung lại vẫn theo hình tượng mạnh mẽ, nữ quyền nhưng vẫn quyến rũ.​


Da nâu khỏe khoắn cộng thêm luôn ăn mặc khác lạ và trang điểm theo kiểu Âu Mỹ sexy, có thể nói Hwasa là một trong những cá nhân hiếm hoi, đi ngược lại với quy chuẩn idol của làng giải trí Hàn Quốc.

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-7

Hwasa (MAMAMOO) vừa mới tung ảnh poster, fan Việt lại thi nhau kêu giống Phi Thanh Vân đến lạ-8
Đúng là cách đây nhiều năm, khi chưa đi theo mốt da trắng, Phi Thanh Vân từng rất bốc lửa với làn da nâu và hình ảnh cực kỳ sexy
.​

  Nếu đem so sánh Hwasa với Phi Thanh Vân ở những shoot hình khác có thể cư dân mạng khó mà nhìn ra được nét giống nhau của hai cô nàng. Thế nhưng, netizen Việt cũng đồng ý rằng ở góc ảnh này, cách makeup này, trông nữ idol Kpop lại giống cô nàng diễn viên Việt đến lạ lùng.

Theo Thethaovanhoa


Phi Thanh Vân MAMAMOO

Tin tức mới nhất