Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Giữ lời hứa chặt tay, Hydra 'Rap Việt' biến thành Dương Quá 'thả thính' Cô Cô cực hài

Trong tập 11 Rap Việt, Hydra hóa Dương Quá rủ Cô Cô đi ăn miến lươn, viết lời mới cho câu nói trending "một chấm là say đắm" khiến ai nghe cũng cười.

Từng gây dậy sóng mạng xã hội với lời hứa nếu đấu với Nul sẽ chặt tay, Hydra đã giữ đúng lời hứa này tại vòng Bứt Phá trong bài thi Dương Quá Căng – Đại Hội Võ Lâm.

Giữ lời hứa chặt tay, Hydra Rap Việt biến thành Dương Quá thả thính Cô Cô cực hài-1

Giữ lời hứa chặt tay, Hydra Rap Việt biến thành Dương Quá thả thính Cô Cô cực hài-2

Đưa ra quyết định thay đổi hình tượng và đưa cả kiếm hiệp cùng câu nói trending "1 chấm là say đắm, 2 chấm là đắm say, 3 chấm ngất ngây..." vào trong rap, Hydra không chỉ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Karik mà còn khiến anh vô cùng thích thú với màn lột xác bất ngờ. 

Phiên bản Dương Quá underground của Hydra đưa người nghe đi từ ngạc nhiên vì sự biến hóa của anh chàng đến thích thú và buồn cười vì yếu tố hài hước và độ bắt tai của lyric.

Nào là "1 đấm dùng tay chắn, 2 đấm dùng chắn tay, 3 đấm là ngất ngay, 4 đấm là né luôn…" hay "điểm huyệt, giải huyệt…" khiến ai cũng phải nhớ đến và ngân nga trong đầu.

Đặc biệt, từ câu trend "Đi ăn miến lươn with CoCo", Hydra đã mang Cô Cô trong câu chuyện Dương Quá - Tiểu Long Nữ để mang vào bài rap của mình làm các HLV vô cùng thích thú.

Giữ lời hứa chặt tay, Hydra Rap Việt biến thành Dương Quá thả thính Cô Cô cực hài-3

Binz đã có những khen gợi đến cả Karik lẫn Hydra: "Rất là respect Karik, vì trước đến giờ mọi người đều biết đến Karik với những bài nhạc nội tâm, nhưng mà mọi người đều bỏ qua sự hài hước của Karik.

Và Binz nghĩ Karik đã gieo sự hài hước đó lên Hydra không biết bằng cách nào nhưng mà nó rất tốt. Còn Hydra, đến bây giờ anh vẫn tin em là người kể chuyện rất hay, em chưa bao giờ làm anh thất vọng".

Giữ lời hứa chặt tay, Hydra Rap Việt biến thành Dương Quá thả thính Cô Cô cực hài-4

Trong khi đó, Rhymastic lại quá mê mẩn với ca khúc và nhận mình trở thành fan của Dương Quá underground, còn giám khảo JustaTee thì cho rằng: "Cách sắp xếp dẫn chuyện rất tốt, giúp ai ở đây cũng có thể cảm nhận được". 

Với bài thi này, Hydra đã chứng minh thành công tính đa dạng và khả năng biến hóa khôn lường của mình trong việc lấy được cả nước mắt và nụ cười của khán giả. 

Dù vậy với vòng đấu khắc nghiệt cùng 3 đối thủ mạnh, Hydra đã phải dừng chân tại Rap Việt trước Dế Choắt.

Giữ lời hứa chặt tay, Hydra Rap Việt biến thành Dương Quá thả thính Cô Cô cực hài-5

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2