Hyeri và Ryu Jun Yeol lộ ảnh hẹn hò, đập tan tin đồn chia tay

Người hâm mộ cặp đôi "Reply 1988" hoàn toàn có thể yên tâm bởi 2 ngôi sao vẫn mặn nồng như ngày nào.

Mới đây, một cư dân mạng tình cờ bắt gặp cặp đôi Hyeri - Ryu Jun Yeol hẹn hò tại một quán cafe. Theo người này tiết lộ, 2 ngôi sao có nhiều hành động thân mật, Ryu Jun Yeol cũng rất chủ động chăm sóc bạn gái.

Hình ảnh này chính là bằng chứng thuyết phục cho thấy Hyeri và Ryu Jun Yeol vẫn đang mặn nồng. 

Hyeri và Ryu Jun Yeol lộ ảnh hẹn hò, đập tan tin đồn chia tay-1
Hyeri và Ryu Jun Yeol bị bắt gặp hẹn hò

Trước đó không lâu, cả hai vướng tin đồn chi tay sau khi Hyeri có nhiều khoảnh khắc tình tứ với bạn diễn Jang Ki Young trong phim My Roommate Is A Gumiho.

Việc Hyeri và Jang Ki Young liên tục có những hành động thân mật, nắm tay khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô đã chia tay Ryu Jun Yeol. Giờ đây người hâm mộ có thể yên tâm rằng việc tương tác giữa 2 nghệ sĩ đơn thuần là để quảng bá cho bộ phim. 

Hyeri và Ryu Jun Yeol lộ ảnh hẹn hò, đập tan tin đồn chia tay-2

Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, là nam diễn viên thực lực xứ Hàn. Trong khi đó, Hyeri kém bạn trai 8 tuổi, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Girl's Day.

Cặp đôi nên duyên sau khi đóng chung bộ phim Reply 1988. Dù trong phim, nữ chính Sung Duk Sun (Hyeri thủ vai) kết đôi với Choi Taek (Park Bo Gum thủ vai), thế nhưng ngoài đời sự lựa chọn của cô lại là anh chàng lạnh lùng Ryu Jun Yeol. 

Trong suốt 6 năm hẹn hò, Hyeri và Ryu Jun Yeol khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cư dân mạng bày tỏ hy vọng cặp đôi sẽ về chung một nhà trong thời gian tới. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyeri-va-ryu-jun-yeol-lo-anh-hen-ho-dap-tan-tin-don-chia-tay-n-264364.html

Ryu Jun Yeol Hyeri Sao Hàn

Tin tức mới nhất